หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนงานก่อสร้าง ออกมาดื่มเหล้า ถูกคู่อริควักปืนยิงกระหน่ำดับ 1 บาดเจ็บ 3



          (20 ก.พ.) เวลา 01.00น. พ.ต.ท.โสภณวิญช์ มิตรพระพันธ์ รองผู้กำกับ(สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหลวงรัชโลธร หมู่ที่ 5 ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา และเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณด้านหน้าป้อมยาม ทางเข้าอ่างเก็บน้ำ ในที่เกิดเหตุพบกองเลือด อยู่บนพื้นถนน และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองที่ยิงแล้ว 3 ปลอก และที่ยังไม่ได้ยิงใส่ในกล่องพลาสติก 2 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และกันไม่ให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีทั้งหมด 4 คน ถูกกลุ่มเพื่อนๆ นำส่ง โรงพยาบาลเกาะจันทร์ ไปแล้ว 3 ราย อีก 1 ราย กู้ภัยนำส่ง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บ นายณัฐวุฒิ จุนสันเที๊ยะ อายุ 25 ปี นายสมคิด ใจมั่น อายุ 45 ปี นายราชพันธ์ อัมพเวก อายุ 16 ปี ทั้ง 3 คน ถูกกระสุนปืนลูกซอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรายที่ 4 นาย กิตติชัย นันทสุน อายุ 18 ปี ถูกกระสุนปืนชนิดเดียวกันที่ราวนมซ้าย และลำตัวหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตต่อมาที่โรงพยาบาลเกาะจันทร์
จากการสอบถามเพื่อนๆของผู้ตายและบาดเจ็บ ที่ยังไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลมากนัก ทราบว่าผู้ตายและผู้บาดเจ็บเป็นคนงานก่อสร้าง รับเหมาทำงานก่อสร้างอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งที่พึ่งจัดงานปิดทอง ฝังลูกนิมิตไปไม่นาน หลังจากเลิกงานได้พากันออกมานั่งดื่มกิน ที่ลานจอดรถอ่างเก็บน้ำกับกลุ่มเพื่อนๆคนงานด้วยกัน 7-8 คน ระหว่างที่ดื่มกิน ก็ได้มีการเปิดเครื่องเสียงรถยนต์ แล้วมีการสังเกตเห็นอีกฝ่ายก็เปิดเครื่องเสียงดังเช่นกัน แต่ไม่ได้มีอะไรกัน จากนั้น ทางผู้ดูแลอ่างเก็บน้ำก็ได้ปิดไฟ กลุ่มของตนเองได้พากันขึ้นรถขับออกมาด้านนอก และนั่งดื่มกินกันต่อ ใกล้ๆกับป้อมยามด้านหน้าทางเข้าลานจอดรถ ฝ่ายคู่กรณีก็ขับรถออกมา เห็นจึงเกิดการกระทบกระทั่งกัน ก่อนที่กลุ่มคู่กรณีจะคว้าอาวุธปืนมายิงใส่พวกตน 2-3 นัด จากนั้นก็ขับรถหนีหายไป
เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะต้องเรียกพยานในที่เกิดเหตุ และผู้บาดเจ็บมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบข้อเท็จจริง พร้อมรวบรวมหลักฐาน ติดตามกลุ่มมือปืนที่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th