หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีตพ่อเลี้ยงเมาแล้วหื่น แอบจับหน้าอกลูกเลี้ยงวัย 13 ขวบ หลายครั้ง



          กลางดึก ( 27 ก.พ.)เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางเอ ( นามสมมุติ ) อายุ 35 ปี ว่านายวิชาญ อายุ 48 ปี ( ขอสงวนนามสกุล ) อดีตสามีตนได้ลวนลามจับหน้าอก ด.ญ.บี ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ขวบ ลูกสาวตนซึ่งเป็นลูกติดจากสามีเก่า บ่อยครั้งและลูกสาวทนไม่ไหว จึงบอกตน ต่อมาตำรวจได้เข้าจับกุมนายวิชาญ ภายในห้องเช่าไม่มีชื่อ หมู่ 7 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
สอบถามนางเอ ( นามสมมุติ ) เผยว่า ได้เลิกกับนายวิชาญมาประมาณ 5 ปีแล้ว แต่เวลานายวิชาญมาหาตน ซึ่งตนก็ไม่อยากคุยด้วย ลูกสาวก็จะออกไปถามว่ามาทำไม นายวิชาญก็จะกอดคอแล้วเอามือจับลูกสาว จนลูกทนไม่ไหว จึงแจ้งความเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
ด้านด.ญ.บี ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ขวบ เผยว่า เขาทำบ่อยทุกครั้งเวลาเขาเมาเขาจะกอดคอแล้วเอามือจับที่หน้าอกตน ทนไม่ไหวเลยบอกแม่
ต่อมาตำรวจได้คุมตัวนายวิชาญ เข้าพบ ร.ต.อ.( หญิง ) บุญสิตา หาสิน รอง สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี ที่ได้สอบสวนเบื้องต้น และทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นเขตของ สภ.บ้านบึง จะได้ประสานงานไปยังพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ให้ดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนนายวิชาญ ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอนาจาร แต่ได้คุมตัวเข้าที่คุมขังไว้ก่อน เนื่องจากมีอาการเมาสุรา และจะได้ส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึงดำเนินการต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th