หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีต ส.ส.ชลบุรี แจกจ่ายหน้ากากอนามัย กว่า 2หมื่นชิ้น



          ที่บริเวณหลังสวนสาธารณะเทศบาลเมืองพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี พร้อมด้วยนางเรณู เอมเปีย ภรรยา ได้ร่วมกันแจกหน้ากากอนามัย ให้กับประชาชน ที่มารอรับกันตั้งแต่ช่วงเช้า นับ 1,000 คน เพื่อนำไปป้องกันไวรัส โควิค 19 กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ โดยจะมีการแจกไปอย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งวัน จนกว่าหน้ากากอนามัย จำนวน 6,000 ชิ้นจะหมด
ทางด้านนายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ไวรัส โควิค 19 ที่มีแนวโน้มระบาดอย่างรุนแรง จนทำให้ประชาชนตื่นตัว หาซื้อหน้ากากอนามัยกันมาใช้ ทำให้ตอนนี้ สินค้าขาดตลาด หาซื้อได้ยาก และมีราคาแพง ทำให้ตนเอง ถึงแม้ว่าตอนนี้ ไม่ได้เป็น ส.ส. แต่ก็ยังรู้สึกเป็นห่วงและให้ความสำคัญต่อประชาชน ที่ถึงแม้มีเงิน ก็ไม่สามารถที่จะหาหน้ากากมาป้องกันตัวเองได้ จึงได้ควักเงินส่วนตัว กว่า 3 แสนบาท หาซื้อกับกลุ่มเพื่อนๆที่พอจะมีในเขตชลบุรี และต่างจังหวัด โดยใช้เวลารวบรวม 1 สัปดาห์ ก็สามารถซื้อได้ จำนวน 24,000 นำมากระจายแจกจ่าย ในเขตอำเภอพนัสนิคม อำเภอพานทอง อำเภอเกาะจันทร์ อำเภอเมืองชลบุรี โดยต้องการให้ประชาชนพึ่งตนเองก่อนในเบื้องต้น ในการใส่หน้ากากกอนามัย และล้างมือบ่อย เพราะโรคนี้ติดต่อด้วยการสัมผัส ไม่ใช่ติดต่อทางลมหายใจ ซึ่งหลังจากนี้ ก็จะจัดหามาอีก เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของพี่น้องประชาชนจังหวัดชลบุรี


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th