หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เครียดหนี้สินตัดสินใจผูกคอตัวเองในรถกระบะพร้อมจุดเตาอั่งโล่รมควันตัวเอง



          เมื่อช่วงกลางดึก ของคืน(17 มี.ค.) พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ. พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนจุดเตารมควันผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในรถกระบะภายในบ้านเลขที่ 105 / 26 หมู่ 5 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี เมื่อมาถึงพบร่างนายโสภาพ จันทร์แสง อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา สภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองติดกับหมอนรองหัวฝั่งคนขับเสียชีวิตอยู่ในรถกระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ผข 8970 ชลบุรี ภายในรถยังพบเตาอั่งโล่ ที่ผู้เสียชีวิตจุดเพื่อรมควันตนเอง
จากการสอบถามนางสว่าง จันทร์แสงอายุ 45 ปี ภรรยา ได้เผยว่า ตนได้ออกไปทำงานตอนเช้า และกลับมาช่วงดึก แต่ไม่พบสามี จึงเดินหารอบๆบ้านก็ไม่พบ พอเดินมาที่รถเห็นประตูรถเปิดอยู่ ก็พบสามีตนนั่งอยู่หน้ารถในลักษณะมีเชือกผูกคอและมีเตาถ่าน อยู่ภายในรถ ส่วนสาเหตุจูงใจในการฆ่าตัวตายครั้งนี้ น่าจะมาจากที่ผู้ตายได้ออกจากงาน หลังปีใหม่ที่ผ่านมาเพราะตกงาน จึงได้หันมาทำอาชีพเลี้ยงหนูนาขายและทำสวนหารายได้เสริม แต่ก็เจอพิษเศรษฐกิจทำให้ประสบปัญหาขาดทุนจนเป็นหนี้สินกว่า 1 แสนบาท ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะมาจบปัญหาแบบนี้
ด้านตำรวจจะได้สอบสวนภรรยาอีกครั้งและจะได้นำศพไปชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุอย่างระเอียดในการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th