หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โจรหญิงแสบ ขับรถเก๋ง ทำทีเข้าไปสั่งซื้อของในร้านเฟอร์นิเจอร์ เขตตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี สุดท้ายพอเผลอ เข้าขโมยกระเป๋า เงิน ที่เงินสดกว่า 5,200 บาท



           เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเสม็ด ได้เข้าตรวจสอบที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 6/19 หมู่ที่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี หลังรับแจ้งจากทางพนักงาน ว่าถูกคนร้ายเข้าขโมยกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดอยู่ในกระเป๋า จำนวน 5,200บาท และเอกสาร โดยไปถึงได้พบกับนางสาวชลธิชา ราสุวรรณ์ อายุ 35 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ พร้อมเล่าว่า ได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 32 ปี ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ไม่ทราบหมวด อักษร 337 กทม ทำทีว่าต้องการเฟอร์นิเจอร์เป็นจำนวนมาก และได้พูดคุยเพื่อต่อรองราคา แล้วเดินดูสินค้า สุดท้ายขอออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม แต่พอตนกลับมาที่โต๊ะคิดเงินก็รู้ว่ากระเป๋าเงินถูกขโมยไปแล้ว
นอกจากนั้นคนร้ายรายเดิม ยังเข้าไปในร้าน 20 บาท เขตตำบลเสม็ด ซึ่งเป็นร้านขายของเบ็ดเตล็ด หวังเข้าไปขโมยเงินในสิ้นชัก โดยไม่รู้ว่ามีกล้องจับภาพได้อย่างชัดเจน แต่ทางเจ้าของ ที่ไม่ต้องการเผยชื่อและนามสกุล ได้เดินเข้ามาพอดี ทำให้คนร้ายต้องรีบเผ่นหนีในที่สุด โดยไม่ได้ทรัพย์สินไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th