หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 จัดมอบชุดป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 ให้ตำรวจภูธรจังหวัด 8 จังหวัดภาคตะวันออก



          ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ได้จัดมอบชุดป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 ให้ตำรวจภูธรจังหวัด 8 จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบไปด้วย จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี ระยอง และ สระแก้ว จำนวน 40 ชุด จังหวัดละ 5 ชุด พร้อมมอบหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจลฆ่าเชื้อ
สืบเนื่องจากในช่วงนี้มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด 19 ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพและชีวิตของประชาชนโดยทั่วไป และสถานการณ์ในขณะนี้อยู่ในขั้นแพร่ระบาดในประเทศ ดังนั้น พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ในฐานะผู้บังคับบัญชา ได้ตระหนักในสถานการณ์ โดยเฉพาะกรณีเข้าตรวจค้นจับกุมผู้กระทำความผิดที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา ซึ่งทำให้ผู้ปฎิบัติงานอาจมีความเสี่ยงในการติดเชื้อได้หากมีการเข้าจับกุม โดยไม่มีการมีเครื่องป้องกันการติดเชื้อ ดังนั้น จึงมีการมอบดังกล่าว เพื่อให้ข้าราชการตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ ได้รู้สึกอุ่นใจ ในความปลอดภัย

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th