หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมกับอดีต นายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน จัด มอบหน้ากากอนามัย ผ่านทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี



          15.00 น.( 25 มี.ค.) ที่บริเวณชั้นล่างศาลากลางจังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน ได้นำหน้ากากอนามัย ที่ใช้แบบทิ้ง จำนวน 100 กล่อง รวม 5,000 ชิ้น มามอบผ่านทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ที่อยู่ในช่วงของการขาดแคลน ไม่มีใช้ เวลารักษาคนไข้หรือผู้ป่วย ทำให้มีการเกิดการติดเชื้อมาแล้ว ดังที่เคยมีการเสนอข่าวออกไป
ด้านนายฉัตรชัย กล่าวว่า ทั้งนี้ ได้ร่วมกับทางนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ตามโครงการร่วมกันป้องกันและแบ่งปัน จึงได้มีการรวบรวมกับทีมงาน หามาได้จำนวน 5,000 ชิ้น เนื่องจากเห็นความสำคัญ ความจำเป็นของบุคลากรทางด้านสาธารณสุข ที่ต้องใช้ไว้ป้องกันตัวเอง จากที่ขาดแคลน และให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นผู้ไปมอบ เพราะเห็นว่ามีผู้ติดเชื้อกว่า 30 รายแล้ว พร้อมทั้ง อยากให้ประชาชนอยู่กับที่ อยู่กับบ้าน เพื่อลดการแพร่เชื้อ
ขณะที่ทางนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผย ถึงสถานการณ์ โรคไข้หวัดโคโรนา หรือ ไวรัสโควิด ที่ในตอนนี้มีผู้ติดเชื้อสะสม รวมจำนวนทั้งสิ้น 38 ราย และยังอยู่ในระหว่างตรวจรอผล อีกจำนวน 75 ราย

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th