หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมมือกันยับยั้งการแพร่เชื้อโควิด – 19 โดยนำรถพ่นยาฆ่าเชื้อโรค ไปทั่วอำเภอพนัสนิคม



          นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี ร่วมกับ นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี นำรถพ่นยาฆ่าเชื้อ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อคนและธรรมชาติ ออกพ่นรอบตลาดพนัสนิคม และ ชุมชนต่างๆอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เพื่อยับยั้งกันแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 หลังพบว่าในเขตอำเภอพนัสนิคม มีผู้ติดเชื้อแล้ว จำนวน 1 ราย ในส่วนของภาครวมของจังหวัดชลบุรี มีผู้ติดเชื้อจำนวนทั้งสิ้น 76 ราย โดยที่จะมีการตระเวนพ่นในทุกที่ ที่มีการร้องขอ ซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด แล้วแต่จะมีใครต้องการมีส่วนร่วมในการซื้อน้ำยา
ด้าน นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี เผยว่า ตอนนี้ ได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ไปเกือบทุกอำเภอแล้ว โดยวันนี้ทำการพ่นในเขตอำเภอพนัสนิคม หลังจากนี้ ก็จะไปที่อำเภอกิ่งเกาะจันทร์ จึงอยากฝากไปถึงพี่น้องประชาชน จะต้องให้ความร่วมมือกัน อย่าอยู่ใกล้กัน และควรใช้แมทปิดปาก และตอนนี้ เป็นสิ่งเดียวกันไม่ควรทะเลาะกัน ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็แล้วแต่ นำควรร่วมมือกัน ให้สภาวะเศรษฐกิจ ให้บ้านเมือง กลับสูภาวะปกติ จะได้ทำมาหากินกันได้ โดยที่น้ำยาเอามาใช้ในครั้งนี้ มาจากมหาลัยจุฬา และมหาลัยแม่โจ้ ไม่มีอันตรายทั้งสิ้น ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง สามารถควบคุมโรคได้ 14 วัน
ขณะที่ทางนายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี กล่าวว่า อยากฝากให้ทางสื่อ มีการประชาสัมพันธ์ต่อๆกันไป ทุกคนอย่าไปเลือกว่าพรรคไหน กลุ่มไหน สีไหน ขอให้ทุกคนมาเร่งรณรงค์ช่วยแก้ปัญหาฆ่าเชื้อโรคโควิด ให้หมดไปจากผืนแผ่นดินไทยให้หมดโดยเร็ว จะดีกว่า

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th