หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สมาชิกกลุ่มพลังบ้านใหญ่ชลบุรี และ กลุ่มผู้ใจบุญ ร่วมกันนำอาหาร ขนม ไอติม ไข่ไก่ เครื่องดื่ม จำนวน 700 ชุด มาแจกให้กับประชาชน



          ที่วัดบางเป้ง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ชลบุรี พร้อมด้วยสมาชิกและนางสาวบังเอิญ ธนะราช เจ้าของร้านหอยจ้อปู แม่วรรณา พร้อมกลุ่มผู้ใจบุญ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมแบ่งปันน้ำใจแจกอาหารกล่อง มาม่า ขนม ไอติม ไข่ไก่ ให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของโรค โควิด - 19 โดยได้มีการจัดเตรียมไว้ จำนวน 700 ชุด
จากการสอบถามนายองอาจ หงษ์ศิริมงคล ประธานกลุ่มพลังบ้านใหญ่ชลบุรี เผยว่าตนเองและคุณจิราภรณ์ คุณปลื้ม ซึ่งเป็นผู้ให้การสนับสนุน ได้มีความต้องที่จะช่วยเหลือบรรเทาในเบื้องต้นให้กับพี่น้องประชาชน ได้รับผลกระทบในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ที่ส่วนใหญ่ เป็นพ่อค้า แม่ค้า ลูกจ้าง ชายหาดบางแสน จึงได้ทำอาหารกล่องและเครื่องดื่มมาแจกจ่ายทุกวัน โดยขอรับการสนับสนุนจากเพื่อนๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ อะไร ขอให้มารับบัตรคิวก่อน ที่จะรับอาหาร ตั้งแต่เวลา 12.00 – 16.00 น. และจะทำการแจกในเวลา 16.10 น.โดยประมาณ และผู้ที่เข้ารับ ต้องมีการรับการคัดกรองก่อน นั่งรอเว้นระยะห่าง เป็นไปตามระเบียบ ที่ทางจังหวัดชลบุรี กำหนดไว้ ซึ่งจะมีการแจกไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th