หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผบช.ภ.2พร้อมคณะแม่บ้านตำรวจ มอบถุงยังชีพ 500 ชุด ให้พี่น้องประชาชนชาวบ้านบึง



          ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ. 2 พร้อมด้วย นางพัชรภรณ์ ยิ้มแย้ม นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 2 และสมาคมแม่บ้านตำรวจจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมกันมอบถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองบ้านบึง และตำบลใกล้เคียง เพื่อให้ความช่วยเหลือและการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.
โดย ตำรวจภูธรภาค 2 ร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง นำโดย พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับ สภ.บ้านบึง มอบสิ่งของเพื่อบรรเทาทุกข์แก่ประชาชน ประกอบด้วย ข้าวสาร ถุงละ 5 กิโลกรัม ข้าวกล่องพร้อมทาน ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำปลา น้ำตาล นม น้ำดื่ม ผลไม้ เป็นต้น ส่วนชาวบ้านที่ได้รับสิ่งของก็ยกมือท่วมหัว ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เวลาทุกข์ยากก็ยังไม่ทิ้งประชาชน สมกับที่ได้รับสมญาว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์
นอกจากนั้น ทางพล.ต.ท. มนตรี ยังได้มอบวัตถุมงคล พระเครื่องครูบาบุญชุ่ม ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ที่ได้มาช่วยดูแลจัดสถานที่ และคอยอำนวยความสะดวกในครั้งนี้ พร้อมทั้งยังได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงจำนวน 3ราย ในพื้นที่อำเภอบ้านบึง พร้อมมอบถุงยังชีพอีกด้วย

เพื่อนข่าว สายเจาะ บ้านบึง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th