หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชาวบ้านตำบลสระสี่เหลี่ยม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แตกตื่น หลังพบลูกจระเข้ จำนวนหลายตัว


          ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ ในบ้านเลขที่ 37 / 3 หมู่ที่ 7 ตำบลสระสี่เหลี่ยม หลังจากได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้าน สามารถจับลูกจระเข้ ยาว ประมาณ 1 ฟุต และนำมาขังไว้ ซึ่งมาถึงได้พบกับนายชาตรี สุขเกษม อายุ 39 ปี โดยเล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ฝนตกหนัก จึงออกไปหากบ ข้างริมคลองชลประทาน หมู่ที่ 6 ตำบลสระสี่เหลี่ยม และจากการนำไฟฉายส่องไป พบกับลูกจระเข้ จำนวน หลายตัว จึงนำฉมวกที่เตรียมมาสำหรับแทงกบ แทงไปที่ตัวลูกจระเข้ ได้จำนวน 1 ตัว และนำกลับมาที่บ้าน หลังชาวบ้านทราบข่าว ได้พากันแตกตื่น มาขอดูกันอย่างต่อเนื่อง
ซึ่งในเวลาต่อมา ทางนายชาตรี ได้พาลงพื้นที่ ซึ่งเป็นท้องนา ใกล้กับคลองชลประทานดังกล่าว พร้อมเผยว่า น่าจะเป็นจระเข้ ที่หลุดจากฟาร์มเลี้ยง ซึ่งคาดว่า อาจมีตัวใหญ่อยู่ในบริเวณนี้ด้วย จึงหวั่นว่าจะเกิดอันตรายแก่เด็ก และชาวบ้าน ที่มักจะออกมาหาปลา กันเป็นประจำ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาจับ หากปล่อยไว้นาน จะทำให้มีการเจริญเติบโต และ จะทำให้มีการเพิ่มจำนวนมากขึ้นอีกด้วย

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th