หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



แถลงข่าวกรณี ผู้ต้องสงสัย อ้างเป็นภาครัฐกินหัวคิว State Quarantine โรงแรมในเมืองพัทยา



          ( 29 พ.ค.)ที่ห้องประชุม สภ.เมืองชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้แถลงข่าวความคืบหน้าของผู้กล่าวอ้างเป็นตัวแทนของสาธารณสุข และกลาโหม มาติดต่อโรงแรมดังพัทยารับคนไทยกลับจากต่างแดนกักตัว 14 วัน State Quarantine รับค่าตอบแทน 1,000/หัว/วัน อ้างสามารถ จะนำชื่อโรงแรมไปพิจารณาเข้าร่วมการคัดเลือกได้ แต่ขอหักค่าดำเนินการ 40 % ทำให้มีผู้สูญเสีย ได้รับความเสียหายเป็นร้อยล้านบาท โดยที่นายเสรี เจตสุคนธร รอง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้เป็นตัวแทนสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เนื่องจาก ได้มีการนำหน่วยงานสาธารณสุข ไปกล่าวอ้าง
ซึ่ง พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เผยว่า เบื้องต้น รู้ตัวแล้ว คือ ชื่อจริงมีอักษรย่อ พ ชื่อเล่นชื่อ โต้ง ไม่ใช่คนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี เป็นแค่บุคคลธรรมดา ไม่เกี่ยวข้องกับทางภาครัฐหรือคนมีสี ที่กำลังอยู่ในขบวนการสอบสวน เนื่องจากทำให้ประเทศชาติเกิดความเสียหายอย่างร้ายแรง โดยได้มีต้องข้อกล่าวหา ไว้ 2 ข้อหา คือ พยายามฉ้อโกง และ ข้อหาหมิ่นประมาท จากการเอาหน่วยงานรัฐไปกล่าวอ้าง ส่วนจะมีการทำเป็นขบวนการหรือไม่นั้น คงต้องรอผลของการสอบสวน

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th