หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นิคมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต และเปิดตู้บริจาคหนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ



          นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ และเปิดตู้บริจาคโครงการ AMATA Give First หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ
ที่ศูนย์บริการส่วนหน้า อำเภอเมืองชลบุรี นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรีบริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สำนักงานนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี จัดกิจกรรม บริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ถวายเป็นพระราชกุศลแก่ สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมายุ ครบรอบ 42 พรรษาในวันที่ 3 มิถุนายน 2563 โดยได้เชิญชวนพนักงานภายในสถานประกอบการนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ออกมาร่วมกัน ทำความดีด้วยการบริจาคโลหิต ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 ปี ได้รับปริมาณโลหิตเพื่อมอบให้แก่สภากาชาดไทยแล้วจำนวนกว่า 13 ล้านซีซี
นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มี พิธีการเปิดตู้บริจาค โครงการ AMATA Give First หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ โดยนายนายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีการแจกฟรี ข้าวสาร 1 กิโลกรัม ปลากระป๋อง และหนังสือคิดถึงแม่ ซึ่งเขียนโดย คุณวิกรม กรมดิษฐ์ ให้แก่ผู้ขาดแคลน หลังภาวะวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 คลี่คลาย จำนวนกว่า 4,500 ชุด ตลอดช่วงเดือน มิถุนายน โดยตู้บริจาคนี้จะตั้งอยู่ทั้ง 2 นิคม ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี ตั้งอยู่บริเวณศูนย์บริการส่วนหน้า ด้านหน้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี และที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ระยอง ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงาน ผู้ที่ขาดแคลนสามารถมาหยิบของบริจาคได้ด้วยตนเอง เริ่มเปิดตู้บริจาคตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายวิบูลย์ กรมดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่การตลาด บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ AMATA Give First ที่อมตะจัดทำขึ้น ได้แบ่งออกเป็น 3 ระยะได้แก่ ระยะที่ 1 AMATA Give First “อมตะช่วยเหลือแรงงาน” ที่ตกงานภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จัดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ 1 แผง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปอื่นๆ รวมจำนวนกว่า 1,000 ชุด ระยะที่ 2 AMATA Give First “อมตะช่วยเหลือชุมชน” โดยจัดขึ้นระหว่างเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน โดยแจกข้าวสาร 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ 1 แผง ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปอื่นๆ ให้แก่ ผู้มีรายได้น้อย และผู้ที่มีผู้ป่วยหรือผู้พิการอยู่ในความดูแล ในพื้นที่โดยรอบนิคมอุตสาหกรรมอมตะฯ ทั้งจังหวัด ชลบุรี ระยอง และ ฉะเชิงเทรา รวมกว่า 4,000 ชุด โดยโครงการตู้บริจาค AMATA Give First "หนึ่ง อิ่ม นี้ เพื่อ เธอ" เป็นโครงการระยะที่ 3 ที่อมตะได้จัดทำขึ้นโดยมีแผนจะจัดทำขึ้นตลอดระยะเวลาช่วงเดือนมิถุนายนนี้ หรือจนกว่าสิ่งของบริจาคจะหมด


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th