หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่หาดบางแสน นำแมส สติ๊กเกอร์ แจกพ่อค้าแม่ค้า และนักท่องเที่ยว



          ( 7 มิ.ย.)ที่ชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวพร้อมคณะได้ลงพื้นที่ โดยผ่านจุดคัดกรองของเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแสนสุขและได้เดินแจกสติ๊กเกอร์ เตือนตัว เตือนใจ ป้องกันโควิด 19 พร้อมเดินประชาสัมพันธ์และแมสให้กับพ่อค้าแม่ค้าและนักท่องเที่ยว
ทางด้าน พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผู้บัญชาการตำรวจท่อเที่ยว เปิดเผยว่าวได้มาเน้นย้ำให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวในการใช้ชีวิตประจำวันให้ป้องกันรักษาระยะห่างล้างมือบ่อยๆและสวมผ้าปิดจมูกเพื่อป้องกันโรคจะได้ห่างไกลจาก โควิด 19 และเที่ยวให้สนุก
ส่วนทางนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข กล่าวว่าถนนเลียบชายหาดบางแสนรถจอดในพื้นที่มีปริมาณมาก แต่ยังคงมีพื้นที่รองรับรถได้อีกบริเวณหาดบางแสนล่าง (หาดวอนนภา) และ บริเวณแหลมแท่น การจราจรถนนเลียบชายหาดเปิดให้เดินรถทางเดียวและ ปิดไม่ให้เข้าหาดได้บริเวณทุกซอยบนถนน รวมถึงจุดวงเวียนบางแสนเปิดให้เข้าเป็นครั้งคราวตามปริมาณรถด้านในนักท่องเที่ยวบริเวณชายหาดมีปริมาณมาก แต่ยังมีพื้นที่ว่างรองรับนักท่องเที่ยวได้อีกพอสมควร ให้นักท่องเที่ยวจอดรถบนถนนบางแสนสาย2 และ ถนนข้าวหลาม และ เดินเท้าเข้าสู่ชายหาดบางแสนได้ ตามซอย 1, 2,3,4,5 ได้ ยังมีพื้นที่ให้พักผ่อนเพียงพอ แต่ให้รักษาระยะห่างทางสังคม และ สวมหน้ากากอนามัย และ ผ่านจุดคัดกรองเพื่อเข้าหาด โดยมีจุดคัดกรอง 14 จุดด้วยกัน งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ การสูบบุหรี่โดยเด็ดขาด ซึ่งในวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด การจราจรถนนสายหลักรอบนอกยังคงคล่องตัว เน้นย้ำถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสน หากพบว่านักท่องเที่ยว ไม่สวมแมสโดยผ่านจุดคัดกรองก็ไม่สามารถลงในพื้นที่ชายหาดได้

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th