หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ร้านอาหารชื่อดัง “Scala Dinner บางแสน ” เดินหน้าสร้างความมั่นใจลูกค้าปลอดโควิด-19



          ผู้บริหารร้าน “Scala Dinner บางแสน ” เผย ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นชื่อดังริมหาดวอนนภาบางแสน ได้เผยถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวบริเวณชายหาดบางแสนว่า เริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังรัฐบาลทยอยประกาศมาตรการผ่อนคลายการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งทางร้านฯ ได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการด้วยการติดตั้งอุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณหน้าร้าน รวมทั้งจัดโต๊ะและที่นั่งภายในร้านตามมาตรฐานสาธารณสุข ทั้งการรักษาระยะห่าง การตั้งจุดคัดกรอง และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าก่อนเข้าร้าน บริการรเจลล้างมือไว้บริการ รวมทั้งกำชับให้พนักงานสวมถุงมือและหน้ากาก และหมั่นทำความสะอาดโต๊ะ เก้าอี้ และจุดสัมผัสต่างๆ ในทุกวัน
“ การติดตั้งอุโมงค์พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณหน้าร้าน เราเองก็ไม่ได้บอกว่าจะฆ่าเชื้อโรคได้ 100% เพียงแต่เป็นความตั้งใจที่จะสื่อให้ลูกค้าเห็นว่าเราให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด และต้องการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าภายในร้านของเราการลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อโควิด-19 อย่างจริงจังควบคู่ไปกับมาตรการต่างๆ เช่นเดียวกับ บรรยากาศริมทะเลที่มีความโล่งโปร่ง สบายและสวยงามและอาหารไทยโบราณ seafood หรืออาหารไทยฟิวชั่นฟู๊ดที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูภายใต้ฝีมือของเชฟที่มีรางวัลการันตีมากมาย”
สำหรับวันนี้ “Scala Dinner บางแสน ” ได้เตรียมขยายกลุ่มลูกค้ารายใหม่ด้วยการปรับพื้นที่หน้าร้านให้เป็นศูนย์รวมกลุ่มคนทำงานหรือนักท่องเที่ยวที่ต้องการนั่งชมบรรยากาศชายหาดบางแสนช่วงกลางวัน หรือแม้แต่เข้ามานั่งทำงาน หรือรับประทานอาหารกลางวัน ด้วยการขยายเวลาเปิดดำเนินการจากเดิมช่วงเย็นถึงดึก เป็นเวลา 10.00 -24.00 น.ของทุกวัน
“อยากให้ลูกค้ารัก“Scala Dinner บางแสน ” เหมือนเดิมและอยากให้มองว่าร้านเราเป็นร้านที่มาแล้วจะมีทั้งความอิ่มท้องและมีความสุขกลับไป ที่สำคัญทางร้านยังมีมาตรการด้านความปลอดภัยจากโรคโควิด-19 อย่างเต็มที่ จึงขอเชิญชวนทุกท่านให้เข้ามาเสพบรรยากาศความสวยงามของชายหาดวอนนภาบางแสนไปพร้อมๆ กัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th