หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายวัย 48 ปี เคราะห์ร้าย ลงมาหาหอย จมน้ำดับ



          พ.ต.ต.สมาน ศรีพูล สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อทอง ได้รับแจ้งมีคนจมน้ำ บริเวณสวนยางพื้นที่ หมู่ที่ 2 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกับทางกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงจุดบ่อทอง โดยที่มาถึงพบเป็นสระน้ำ เนื้อที่ประมาณ 5 ไร่ น้ำลึกประมาณ 3 เมตร ชุดประดา ระดมช่วยกันเร่งค้นหาผู้สูญหายในน้ำลึก ทราบชื่อคือ นายยอน วงเวียน อายุ 48 ปี อาชีพรับจ้างกรีดยาง อยู่บ้านเลขที่ 246 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรี โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ก็ได้พบร่างซึ่งก็ได้เสียชีวิตแล้ว จึงนำขึ้นฝั่ง ท่ามกลางญาติๆ ต่างเห็นศพ พากันร่ำไห้ด้วยความเสียใจ
สอบถามนางอ้อ วงเวียน อายุ 59 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ได้พากันมาหาหอย โดยที่สามี ได้มีการดื่มเหล้าขาวมาเล็กน้อย ปกติก็จะลงงมหอยกันอีกด้าน แต่ครั้งนี้ นายยอน ได้ลงที่ทางอีกฝั่ง ซึ่งเป็นช่วงน้ำลึก และคงเกิดลื่น ทำให้จมลงไปดังกล่าว
ด้านทางนายสา วงเวียน 55 ปี เผยว่า ได้มีการเตือนแล้วว่าอย่าลงไปเลย และยังได้มีการหยิบเสื้อของทางผู้ตายขึ้นมาไปวางไว้ที่กอไผ่ พอดีคนที่มาด้วย บอกว่านายยอนจมน้ำ ได้รีบวิ่งไปดู แต่ก็ไม่ทันแล้ว อาจเป็นเพราะว่ามีการกินเหล้ามา และขาไม่ค่อยแข็งแรง จึงว่ายไม่ไหว ทำให้เกิดจมน้ำ
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้ทางกู้ภัย นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลบ่อทอง พร้อมจะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อรับทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะให้ทางญาติ รับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ต่อไป

ทีมข่าวสายเจาะ บ่อทอง

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th