หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจ สภ.เสม็ด รวบจับมารศาสนา เข้างัดตู้ทำบุญ


          ตำรวจ สภ.เสม็ด รวบจับมารศาสนา เข้างัดตู้ทำบุญ บนกุฏิเจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ โดยที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้เป็นหลักฐาน
เมื่อเวลา 10.30 น.( 21 มิ.ย.) พ.ต.อ.กฤต ธิติทัศไนย ผู้กำกับการ สภ.เสม็ด พ.ต.ท.สุวิจักขณ์ เรืองนวมดี รอง ผู้กำกับการ สืบสวน สภ.เสม็ด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายภราดร อินทรชิต อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/102 หมู่ 8 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่กุฎิเจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ ตำบลห้วยกะปิ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี โดยมีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่พระครูศรีภัทราธาดา เจ้าอาวาสวัดจรูญราษฎร์ กำลังนั่งดูข่าวในกุฎิ นายภราดร ทำทีมาเรียกเจ้าอาวาสหลายครั้ง แต่เมื่อรู้ว่าไม่ได้ยิน จึงได้ตัดสินใจใช้กรรไกรไปงัดกระจกตู้ทำบุญจนแตก จากนั้นได้คว้าเงินภายในตู้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตำรวจจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงเป็นเบาะแสในการจับกุมคนร้ายได้ดังกล่าว
ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่า จะมายืมเงินเจ้าอาวาส เพราะเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้จ่ายในครอบครัว โดยมีลูกชาย 2 คน คนโต 3 ขวบ คนเล็ก 7 เดือน ยังไม่อดนม และมาเรียกเจ้าอาวาสหลายครั้ง ก่อนได้ตัดสินใจงัดตู้ทำบุญ และนำเงินใส่กระเป๋ากางเกงไป 750 บาท และนำไปปะยางรถที่รั่ว นอกจากนี้ยังได้เคยมายืมเงินเจ้าอาวาสไป 300 บาท เพื่อซื้อนมให้ลูกชายอายุ 7 เดือน พร้อมทั้งให้ถ่ายบัตรประชาชนไว้เป็นหลักฐาน และขอรับผิดใช้อารมณ์ชั่ววูบลักเงินทำบุญ
ทางด้านพระครูศรีภัทราธาดา กล่าวว่า ผู้ต้องหา ได้เคยมาที่กุฎิ และบอกว่าเดือดร้อนเรื่องเงิน ไม่มีเงินใช้ ลูกไม่มีนมกิน จึงให้เงินไป 300 บาท พร้อมทั้งให้นมกล่องเอาไปให้ลูก แต่นายภราดรให้บัตรประชาชนดู จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พอได้เงิน ก็ไม่ยอมเอาทิ้งนมกล่องไป จนล่าสุด ช่วงที่มาลักเงินในตู้ทำบุญกำลังดูข่าว จึงไม่ได้ยิน คาดว่าประมาณ 5,000 บาท จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นนายภารดร จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด จนถูกจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ดังกล่าว

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th