หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายหาดบางแสน ไอเดียเก๋ นำเบาะนอนแบบสูบลม มาเสริมให้กับนักท่องเที่ยว



          บรรยากาศ ของการท่องเที่ยว หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ยังเป็นด้วยความคึกคัก ถึงแม้ว่าไม่ใช่วันหยุด ก็ตาม เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่ทางมหาวิทยาลัย โรงเรียน ยังไม่เปิดเทอม อีกทั้งยังมีโรงานบางแห่ง ก็ยังไม่เปิดดำเนินกิจการ จากที่สถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด – 19 และได้ที่มีความแปลกใหม่ขึ้นของล๊อคเตียงผ้าใบ 33 คือ ทางผู้ประกอบ ได้มีการนำที่นั่งแบบสูบลม มีสีชวนมอง มาเสริม ให้กับนักท่องเที่ยวได้นั่งและนอน สบายมากขึ้น ทำให้ได้รับความสนใจกับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ที่ไม่ผิดกฎระเบียบของทางเทศบาลเมืองแสนสุข จากที่มีการเพิ่มราคาเตียงผ้าใบ เป็นที่ละ 50 บาท และสามารถนำที่นั่งอะไรมาบริการแทนเตียงผ้าใบได้ ไม่ว่าจะเป็นโซฟา หรือ เบาะนั่ง รูปแบบต่าง
ด้านทางนางสาวสุวิมล ศรีทองดี อายุ 58 ปี เจ้าของกิจการเตียงผ้าใบ ล๊อค 33 เปิดเผยว่า ไอเดียนี้ ได้รับการแนะนำจากนายณรงค์ชัย คุณปลื้ม หรือ นายกตุ้ย นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ให้เปลี่ยนรูปโฉมใหม่ ให้นักท่องเที่ยวรู้ว่า สถานที่นี้ มีการเปลี่ยนแปลงเป็น New Normal ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มานั่งในรูปแบบใหม่ๆ ส่วนราคาก็ 50 บาท สามารถ นั่งได้ทั้งวัน และนั่งนอนแบบสะดวกสบาย ซึ่งลูกค้ายังเผยว่าแปลกดี
ขณะที่นักท่องเที่ยวเผยว่า ก็รู้สึกว่าสบายไปอีกแบบ รู้สึกว่าสบายมากกว่านั่งเตียงผ้าใบ และดูแปลกตามากกว่าที่เคยมาเมื่อครั้งที่ผ่านๆมา

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th