หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภูธรภาค 2 แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา จำหน่าย ยาไอซ์ 30 กิโลกรัม



          ( 23 มิ.ย. ) ที่ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 2 พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรขังหวัดสระแก้ว และ พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผู้กำกับการสภ.คลองลึก ได้ร่วมแถลงข่าว จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 2 ราย คือ นายเบี้ยว นามสมมุติ และ นางสาวอร ( นามสมมุติ ) รับจ้างขนยาไอซ์ ราษฎร์ในพื้นที่ ตำบลพระเพลิง อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 30 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท พร้อมยึดทรัพย์ที่ได้มาจากการกระทำผิดหรือเกี่ยวเนื่องกับการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และ การฟอกเงิน ตาม พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 ประกอบไปด้วย อาวุธปืนเครื่องกระสุนชนิดต่าง จำนวน 3 กระบอก เครื่องกระสุนชนิดต่าง รถยนต์ จำนวน 3 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 1 คัน และทรัพย์สินอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 64 รายการ รวมมูลค่ายาเสพติดและทรัพย์สินที่ยึดกว่า 45 ล้านบาท โดยตั้งข้อหาร่วมกันมีและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมฟตามีน )โดยผิดกฎหมาย
ด้าน พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เผยว่า ยาเสพติดชุดนี้จับได้จากการขยายผลของตำรวจ สภ.คลองลึก และจากการสอบสวน ทราบว่าเป็นยาเสพติดที่นำมาจาก จังหวัดนนทบุรี นำมาตามเส้นทางผ่าน จังหวัดสระแก้ว เพื่อนำไปไว้ที่เขตตำบลคลองลึก ยาเสพติดจำนวนนี้ จะถูกส่งไปขายในประเทศกัมพูชา นำไปปล่อยขายในบ่อนการพนัน ซึ่งจะได้ขยายผล หาเครือข่ายใหญ่ที่อยู่ในพื้นที่ จังหวัดนนทบุรี ต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th