หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายคลั่ง เสพยาบ้านาน 5 วัน ใช้มีดไล่แทงลูกเมีย และทำร้ายตัวเอง



          เมื่อเวลา 13.30 น. ( 9 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง มีคนคลุ้มคลั่งและทำร้ายผู้อื่น ภายในบ้านเลขที่ 57/10 หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังไประงับเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น โดยที่ชั้นล่างพบนางสาวศิริลักษณ์ จันทร์ยอย อายุ 20 ปี ได้ร้องด้วยความเจ็บปวด จากมีบาดแผลถูกของมีคม แทงที่ลำคอ จากที่ถูกนายวิชัย บุปผาบาโล อายุ 32 ปี เป็นสามี มีอาชีพเป็นช่างทำกระจกอลูมิเนียม ได้เสพยาบ้าติดต่อกันมา 5-6 วัน แล้วไม่ยอมทำงานเกิดอาการหลอนระแวงว่ามีคนจะตามฆ่า แล้วได้ใช้มีดปลายแหลมแทงมาที่คอ ตนจึงรีบอุ้มลูกที่ยังเล็กวิ่งออกนอกบ้านร้องขอความช่วยเหลือจากทางเพื่อนบ้าน
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย ได้ทำการเกลี้ยกล่อม หว่านล้อม ซึ่งใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อให้อารมณ์เย็นลง พร้อมทั้งเมียก็ตะโกนบอกให้ลงมามอบตัว จนนายวิชัย ที่อยู่ในอาการอ่อนเพลียและอ่อนล้า จึงได้ยอมทิ้งมีด ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าชาร์จตัวลงมาด้านล่าง พบมีบาดแผลมีที่หน้าอกหลายแผล และมีดได้หักคาที่อยู่ที่หน้าอก กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี พร้อมมีการอายัดตัว
จากการสอบถาม นางสาวศิริลักษณ์ จันทร์ยอย ผู้เป็นภรรยา ให้การ หลังสามีเสพยาบ้าหลายวันจนไม่ได้นอน ทำให้เกิดอาการดังกล่าว และใช้มีดไล่แทงตน โชคดีที่ถูกลำคอนิดเดียว และไม่ถูกลูกของตัวเอง เพราะมีเพื่อนบ้านช่วยเหลือแจ้งตำรวจ มาระงับเหตุได้ทันท่วงที

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th