หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ลูกจ้างเลี้ยงปลาชาวพม่า หลังรับเงินค่าแรง หายตัวไปเกือบเดือน พบอีกทีกลายเป็นศพ เหลือแต่โครงกระดูก



          เมื่อเวลา 16.00 ( 1 ส.ค.) ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบชิ้นส่วนโครงกระดูกคล้ายมนุษย์ อยู่บริเวณ ริมขอบในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนัสนิคม และกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อเลี้ยงปลาจำนวนหลายบ่อ ในพื้นที่กว้างประมาณ 50 ไร่ และได้พบชิ้นส่วนโครงกระดูก กับชิ้นส่วนเสื้อสีเขียว กางเกงสีน้ำเงิน อีกทั้งยังมีการพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกของสุนัข อยู่ใกล้กันอีกด้วย
จากการสอบถามนายสมยศ เหลี่ยมหารอายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ที่ 5 ตำบลวัดหลวง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นเจ้าของบ่อเลี้ยงปลา เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า โครงกระดูกที่พบ น่าจะเป็นนายมิ้น ชาวพม่าลูกจ้างที่มาเลี้ยงปลาที่ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2563 ตอนที่ได้รับเงินค่าจ้างไป ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่เห็นหน้าเลย จึงคิดว่าอาจจะไปหาญาติหรือไปหาพี่น้องที่อยู่ต่างพื้นที่ แต่ก็พยายามให้ลูกน้องที่อยู่ภายในบ่อเลี้ยงปลานี้ ออกตามหาตามบ่อต่างๆเพราะเกรงว่าจะไปจมน้ำเสียชีวิต เนื่องจากนายมิ้น เป็นคนชอบกินเหล้า จนวันนี้ให้หลานชายและลูกน้องนำเครื่องสูบน้ำไปสูบน้ำในบ่อปลา ได้พบคล้ายโครงกระดูกมนุษย์อยู่ในป่าหญ้าลึกลงไปประมาณ 2 เมตร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และก็มั่นใจเป็นนายมิ้นแน่นอน เพราะเป็นชุดเสื้อผ้าที่ใส่ตอนหายตัวไป

ทีมเพื่อยข่าว สายเจาะพนัสนิคม

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th