หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รวบแล้ว ชายเมายาคลุ้มคลั่ง ใช้ไม้ตีมือ แย่งปืน อส.เกาะจันทร์ หนีกบดาน ในป่ายางพาราข้ามจังหวัดกว่า 4 วัน



          จากกรณี ในช่วงค่ำ ของวันที่ 7 สิงหาคม 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ เข้าระงับเหตุชายเสพยาเสพติดแล้วคลุ้มคลั่ง อาละวาดทำลายข้าวของในบ้านและของชาวบ้าน หมู่ 3 ตำบลเกาะจันทร์ อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ต้องมีการเข้าเจรจาเพื่อระงับเหตุ นายอนนท์ สินทรัพย์ อายุ 45 ปี ซึ่งในระหว่างนั้นได้ถูกนายอนนท์ ใช้ไม้ตีเข้าที่มือ และแย่งอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ พร้อมกระสุน ในแม็กกาซีน 14 นัด จากเจ้าหน้าที่ อส.จากนั้นได้หลบหนีเข้าไปในป่ายูคา ไปในพื้นที่ อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากมืด และผู้ต้องหามีอาวุธปืน เกรงจะไม่ปลอดภัยทำได้เพียง แค่ตรึงกำลัง เข้าสังเกตการณ์ อยู่ในพื้นที่อย่างรัดกุม
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (11 ส.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ และ สภ.แปลงยาว ได้ทำการกดดัน มากว่า 4 วัน สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ ในพื้นที่ป่ายาง ตำบลหนองไม้แก่น อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ทางผู้ต้องหาได้นำอาวุธปืนไปซ่อนในต้นข่อย มีชาวบ้านไปพบ และมาแจ้งตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ออกติดตามควบคุมตัวในป่ายางพารา ใน เวลา 17.00 น. จึงนำตัวมาบันทึกการจับกุมที่ สภ.แปลงยาว ก่อน ตำรวจ สภ.เกาะจันทร์ได้นำตัวมาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ในท้องที่เกิดเหตุ
จากการสอบถาม พ.ต.ท.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ รอง ผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.เกาะจันทร์ ให้เปิดเผยว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหา เสพยาบ้าจนเกิดอาการคุ้มคลั่ง เจ้าหน้าที่พยายามเข้าเจรจา แต่ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเมายาบ้า ขัดขืน และใช้ไม้ตีเข้าที่มือของ ตำรวจอาสา และแย่งปืนพกหลบหนีไป ก่อนที่จะหลบหนีไปหลบซ่อนที่บ้านพักของลูกสาว บ้านเขาสะท้อน พื้นที่อำเภอแปลงยาว เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาคือ ต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ชิงทรัพย์ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพื่อนข่าว สายเจาะ พนัสนิคม

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th