หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



พรรคเพื่อแผ่นดิน เข้าแจกข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับประชาชาชน ผู้ได้รับผลกระทบจากไวโควิด พร้อมชูโรง เจ้าของเพลง รักน้องพร เป็นรองหัวหน้าพรรค



          นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี หัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน นำคณะกรรมการบริหารพรรค จำนวน 11 คน จากหลายภูมิภาค หลายจังหวัด โดยที่มีนายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง เจ้าของบทเพลงลูกทุ่ง รักน้องพร เป็นรองหัวหน้าพรรคเพื่อแผ่นดิน เดินทางเข้าแจกข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำดื่ม ขนมจีนแกงไก่ ให้กับประชาชน บริเวณศาลาเอนกประสงค์วัดหนองขยาด หมู่ที่ 10 ตำบลหนองขยาด อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จำนวน 450 ชุด เพื่อเป็นการลดรายจ่ายในครัวเรือน และบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ให้กับผู้ที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนจากไวรัสโควิด – 19
ซึ่งนายประมวล กล่าวว่า จากสถานการณ์ไวรัสโควิด – 19 ที่ยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวัง จากที่ยังมีอีกหลายประเทศ ยังมีการระบาดอย่างรุนแรง และตนเป็นคนอำเภอพนัสนิคม ยังทราบดี ยังมีพี่น้องประชาชน ได้รับความเดือดร้อน ในฐานะที่ได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นหัวหน้าพรรค ที่จะเข้ามามีส่วนในการพัฒนาประเทศ และจังหวัดชลบุรี จึงได้ลงพื้นที่ แจกข้าวสาร ไข่ไก่ ที่เป็นช่วยในเรื่องของปากท้องในเบื้องต้น และยังมีประชาชน อีกหลายพื้นที่ ที่ยังได้รับความเดือดร้อน รอรับการช่วยเหลือจากทางรัฐบาล
ขณะที่ในช่วงท้ายของการแจกของ ทางนายสดใส รองหัวหน้าพรรค ก็ได้มีการร้องเพลงรักน้องพร ซึ่งเป็นการสร้างสีสัน ทำให้ผู้เดินทางมารับของแจก ต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่ได้มีการชื่นชอบ ฟังเพลงนี้ ก็ได้เข้าขอถ่ายภาพเก็บไว้ เป็นที่ระลึกเป็นจำนวนมาก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th