หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นักท่องเที่ยว ฮือฮา หลังพบพระพิฆเนศ ลอยทะเล ขึ้นหาดบางแสน



          ( 4 ก.ย.) ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพทางทะเลฉลามขาว ได้รับแจ้งจากทางนักท่องเที่ยว ที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยว ในช่วงวันหยุดชดเชยสงกรานต์ พบกับพระพิฆเนศ ลอยน้ำมาขึ้น บริเวณพื้นที่ว่าง ล๊อคที่ 59 ของชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ และได้พบเป็นพระพิฆเนศปางยืน สีขาว – ทอง มีความสูงประมาณ 2 ศอก จึงได้มีการอัญเชิญขึ้นฝั่ง และนำไปไว้ที่หน้าศูนย์บริการนักท่องเที่ยวชายหาดบางแสน ทำให้สร้างความอือฮาแก่นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะคอเลขเด็ด ทราบเรื่องต่างได้ตามไปกราบไว้
จากการสอบถาม ชัยชาญ เนียมปาน อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพทางทะเลฉลามขาว เผยว่า ผู้ที่พบเป็นเด็ก ที่ลงเล่นน้ำทะเล ที่เดินทางมาท่องเที่ยว หลังพบ ก็ได้ขึ้นไปแจ้งทางผู้ปกครอง ตนทราบเรื่องและลงมาดูและประสานงานต่อไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจเทศบาลแสนสุข ให้มาดำเนินการต่อ โดยที่ก็เคยมีขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เป็นองค์สีดำ ซึ่งในส่วนตนเอง คิดเป็นเรื่องดี จะทำให้นักท่องเที่ยวปลอดภัยจากการลงเล่นน้ำ ส่วนในผู้ประกอบชายหาดบางแสน ก็จะค้าขายดียิ่งขึ้น

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th