หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เจ้าของบ่อตกกุ้ง ผุดไอเดีย จัดการแข่งขันตกกุ้ง เรียกลูกค้า ให้ผู้ชายแต่งเป็นหญิงประเภทสอง เข้าแข่งขัน



          ( 6 ก.ย.) ที่บ่อตกกุ้ง มาสเตอร์ เลขที่ 44/1 หมู่ 5 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันตกกุ้งกล้ามกาม หรือ กุ้งใหญ่ ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท โดยที่มีเงื่อนไข ผู้เข้าแข่งขัน ที่เป็นชายแท้ ต้องมีการแต่งตัวเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน เปิดเพลงเร้าใจ จนทำให้คนตกกุ้งตกไปเต้นไป ซึ่งได้มีการจัดจุดคัดกรอง ที่เป็นไปตามระเบียบ ของการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 โดยที่สร้างความสนใจ มีผู้เข้าสมัครเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และสร้างเสียงหัวเราะกับกลุ่มกองเชียร์เป็นระยะๆ
จากการนายวุฒิภัทร วิวัฒนวานิช เจ้าของบ่อตกกุ้งมาสเตอร์ เผยว่า ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ รับรองไม่มีที่ไหนจัดมาก่อน ส่วนวัตถุประสงค์ต้องการเรียกเสียงหัวเราะ ในสถานการณ์ตรึงเครียด ในช่วงยังอยู่กับการเฝ้าระวัง โควิด – 19 ที่เศรษฐกิจ ไม่ดีเท่าที่ควร โดยเฉพาะเรื่องการประกอบธุรกิจ โดยที่มีการตั้งกฎกติกา ต้องมีการแต่งเป็นหญิงเท่านั้น ถึงจะเข้าแข่งขันได้ แม้แต่แปลงเพศมาแล้วก็ไม่ได้ ต้องเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์เท่านั้น ส่วนเงินรางวัลชนะเลิศ จะได้เงินสด จำนวน 10,000 บาท อันดับ 2 รางวัล ได้รับเงินสด 5,000 บาท อันดับ 3 รางวัล 3,000 บาท อันดับ 4 รางวัล 2,000 บาท และอันดับ 5 รางวัล 1,000 บาท มีรางวัลพิเศษ ตกได้กุ้งใหญ่ 3,000 บาท กุ้งเล็ก 2,000 บาท และในครั้งมีการตอบรับได้ดี คิดว่า น่าจะมีการจัดขึ้นรอบสอง อย่างแน่นอน

เพื่อนข่าว สายเจาะ

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th