หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



น้องบอส นิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตชลบุรี ที่จมน้ำหมดสติ หายเป็นปกติแล้ว พร้อมเดินทางกลับไปพักฟื้นที่บ้าน

          จากความคืบหน้าอาการของนายโชคชัย ทองเนื้อขาว หรือน้องบอส นิสิต ปี1 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่จมน้ำหมดสติ นอนรักษาตัวอยู่ที่้ห้องไอซียู ตึกอาคารเฉลิมสิริบุญญาการ ที่เข้ามารักษาตัวนานถึง 7 วัน และทางทีมแพทย์ ถอดอ๊อกซิเจนออกจากทางจมูก เพื่อให้น้องบอสหายใจสูดอากาศตามธรรมชาติเอง ล่าสุดเป็นข่าวดีของทางญาติ ที่ทางแพทย์ได้ให้น้องบอส กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ ในเวลา 11.00 น.ของวันนี้ โดยมีนางกาญจนา ทองเนื้อขาว ผู้เป็นแม่ ได้เป็นผู้มารับ ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปด้วยความปลื้มปิติ แก่พยาบาล และผู้พบเห็น
โดยทางน้องบอส ได้กล่าวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส และชูตุ๊กตาหมีตัวโปรด ที่รุ่นพี่นำมาให้ในช่วงป่วย พร้อมกล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงแล้ว เหลือแต่เพียงเสียง ที่ยังแหลบอยู่ จึงขอขอบคุณไปยังเพื่อนๆ และรุ่นพี่ ตลอดจนประชาชน ที่คอยส่งกำลังใจมาให้ หลังจากนี้คงต้องขอการเป็นส่วนตัว ในช่วงพักอยู่บ้านญาติในจังหวัดชลบุรี หลังจากหายดีก็พร้อมที่จะกลับไปเรียนกับเพื่อนที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตชลบุรี เหมือนเดิม

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th