หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ภาคเอกชน เปิดมหกรรมแสดงรถยนต์กระตุ้นตลาดปลายปี เชื่อยอดขายกว่า 200 ล้าน



          เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2559 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี นายภวัต เลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดพิธีเปิดงานมหกรรมแสดงรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเขตเมืองชลบุรี ภายใต้ชื่อ “Motor Force 2016 @CentralPlaza Chonburi” ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 21 กันยายนนี้ โดยมี มีนายดุริยะ ถนอมพันธ์ ผู้บริหารศูนย์การค้าฯ พร้อมทั้งผู้บริหารค่ารถยนต์ต่างๆ ร่วมในพิธี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้บริษัทและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ,รถจักรยานยนต์ เครื่องเสียงและประดับยนต์ ได้มีโอกาสสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากช่วงไฮซีซันทั่วไปแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและผู้บริโภคทั่วไป ได้มีโอกาสเลือกหาข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และเครื่องประดับยนต์ต่างๆ ที่สำคัญทางศูนย์การค้า ยังจะเป็นตลาดกลางด้านการค้าให้ผู้บริโภคและตัวแทนผู้ประกอบการรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆ ได้พบปะและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน และยังเป็นการส่งเสริมนโยบายของรัฐบาลในการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจ ให้เกิดการหมุนเวียนของกระแสเงินทุนภายในประเทศและจังหวัดชลบุรี รวมทั้งประชาสัมพันธ์ผลงานของธุรกิจอุตสาหกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เครื่องเสียงและประดับยนต์ ในอันที่จะพัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ๆ
สำหรับไฮไลต์ของงาน คือการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมรถยนต์นำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุด “New PORSCHE 718 BOXSTER” ที่เปิดตัวเป็นที่แรกในประเทศไทย รวมทั้งรถต้นแบบของ Mitsubishi คันเดียวในประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ อาทิ กิจกรรม Super Car Show,Sexy Clean Bike จากนิกกี้ ณัฐณิชา พริตตี้สาวสุดฮอต ในวันที่ 17 กันยายน ส่วนวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน ยังมีมินิคอนเสิร์ตจาก กัน เดอะสตาร์
ซึ่ง นายดุริยะ ยังกล่าวอีกว่าในปีที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดจำหน่ายรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ภายในงานได้มากถึง 180 ล้านบาท ส่วนในปีนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 200 ล้านบาท เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากทุกค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ในการมอบโปรโมชันพิเศษให้แก่ลูกค้าที่จองรถภายในงานเป็น 0%

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th