หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ศรีไทย ซุปเปอร์เอาท์เล็ท จัดแถลงข่าว งาน New Look ของศรีไทย ซุปเปอร์เอาท์เล็ท Big Sale Berverly Hills Polo Ciub



          ที่ ศรีไทย ซุปเปอร์เอาท์เล็ท ชลบุรี ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัทศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด ( มหาชน) เป็นประธานในการแถลงข่าว ในการปรับโฉม ศรีไทย ศรีไทย ซุปเปอร์เอาท์เล็ท New Look เอกลักษณ์ใหม่ผสมผสานรูปแบบระหว่าง Factory Outlet และโชว์รูมสินค้าอย่างลงตัว
ทั้งนี้ ศรีไทย ซุปเปอร์เอาท์เล็ท เป็นร้านค้าขนาดใหญ่ ที่รวมเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร และอุปกรณ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ที่หลากหลายเหมาะสำหรับบ้านพักอาศัย ร้านอาหาร สำนักงาน โรงงาน ในราคาพิเศษจากผู้ผลิต ซุปเปอร์เอาท์เล็ท ที่ได้เปิดบริการมานานกว่า 5 ปี แล้ว และเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องของผู้บริโภคให้ครบครัน จึงได้มีการปรับโฉม New Look และคัดสรร Brands ชั้นนำด้านเฟอรนิเจอร์ ที่นอน เครื่องนอน และสินค้าตกแต่งบ้านในราคาพิเศษ
นอกจากนั้น ในวันนี้ ยังได้มีการจับมือกับทางนายพงศ์ศักดิ์ โชติธาดา กรรมการผู้จัดการบริษัทธีซิซ อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของลิขสิทธิ์ Brand Berverly Hills Polo Ciub เสื้อผ้าชั้นนำมาจากอเมริกา จัดงาน Big Sale ลดราคาสินค้า ส่งท้ายปีเก่า ให้ประชาชนผู้สนใจได้เข้ามาเลือกซื้อ ในระหว่างนี้ จนถึงวันที่ 7 ธันวาคม 2563
โดยในแถลงข่าวในครั้งนี้ ได้มี นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี พ.ต.ท.ชำนาญ ตรีเนตร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองชลบุรี รักษาการผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.ท. พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา รอง ผกก.ป.ดอนหัวฬ่อ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชลบุรี ผู้นำท้องถิ่น มาเข้าร่วมอย่างคับคั่ง


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th