หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



คนร้ายบุกเดี่ยว ปล้นชิงทอง 30 บาท ในห้างทอง โลตัส พลัสมอล อมตะนคร ชลบุรี



          กล้องวงจรปิดภายในห้างสรรพสินค้า โลตัส พลัสมอล อมตะนคร จับภาพชายใส่เสื้อสีดำ สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล ทำทีลองสร้อยทอง โดยได้สวมใส่คอ และใช้มือล้วงในกระเป๋า ควักอาวุธปืน ขึ้นมาขู่พนักงานขาย และหลนหนีไป โดยที่มีสร้อย 2 เส้นอยู่ในคอ
ต่อมาทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปชิงทอง ห้างทองตำหนักทอง 5 สาขาโลตัส พลัสมอล อมตะนคร เลขที่ 700/75 ริมถนนสุขุมวิท ตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพบว่าคนร้าย บุคคลในกล้องวงจรปิดเป็นชาย อายุประมาณ 40 ปี มาทำทีของซื้อทองรูปพรรณ โดยดูสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท 2 เส้น หลังจากนั้นขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และทำทีคล้องคอ 2 เส้น รวมทั้งหมดน้ำหนัก 30 บาท มูลค่ากว่า 7 แสน 5 หมื่นบาท หลังจากนั้นได้แสดงตัวเป็นคนร้ายทันที และชักปืนสั้นออกจากกระเป๋าสะพายมาข่มขู่ ทำให้ประชาชนที่อยู่บริเวณร้านทองต่างหลบหนี
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นพนักงานร้านทองฝ่ายตรงข้าม เล่าว่า ได้เห็นคนร้ายออกจากร้าย แต่ดูเหมือนว่าคนร้ายขาเจ็บ ได้วิ่งลงบันไดไปอีกทาง ซึ่งลักษณะถ้าจะอายุระหว่าง 40-50 ปี โดยที่คนร้ายมาคนเดียว ได้วิ่งถือสร้อยทองลงไป
ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีเบาะแสในการจับคนร้าย เนื่องจากได้ทำโทรศัพท์ตกไว้ อีกทั้งยังมีภาพอยู่ในกล้องวงจรปิดอย่างชัดเจน คาดว่าจะสามารถตามจับคนร้ายได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th