หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อ สร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยว มาชายหาดบางแสน เหมือนเดิม



          ( 5 ม.ค.) เทศบาลเมืองแสนสุขร่วมกับชมรมกู้ชีพทางทะเลฉลามขาวและผู้ประกอบการชายหาดบางแสน ได้ร่วมกันต่อสู้ต้านกับโรคโควิด โดยการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกัน covid และเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว ได้เดินทางมาบางแสน กันมากขึ้น ซึ่งมีการฉีดพ่นตั้งแต่บริเวณหาดวอนนภา ตลอดแนวชายหาดบางแสน และแหลมแท่น รวมระยะ กว่า 6 กิโลเมตร
ด้านทาง นายสมเกียรติ ศิริตันหยง หัวหน้าชุดปฏิบัติการกู้ชีพทางทะเลฉลามขาว กล่าวว่า ได้ร่วมกันกับผู้ประกอบการค้าชายหาดบางแสน เทศบาลเมืองแสนสุข รณรงค์นำน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด มาฉีดพ่นรอบหาดบางแสน ให้บางแสนเราปลอดภัย ให้นักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวด้วยความสบายใจ สร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว
ขณะที่ นางอุษา เกิดอยู่ อายุ 53 ปี เผยว่า ขอให้มั่นใจชายหาดบางแสน ยังสามารถมาเที่ยวได้ไม่ได้มีการปิดหาด และอยากให้มาเที่ยวกันมาก เพราะทางเทศบาลเมืองแสนสุข ได้มีมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้น มีการตรวจคัดกรองอยู่ พร้อมทั้งจะมีการจัดทีมลงพื้นที่สอดส่องตลอดเวลา รับรองบางแสนมาท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ
ในส่วนของการสอบถามผู้ประกอบการชายหาดบางแสน ได้รับการเปิดเผยว่า จากการที่ไวรัส โควิด – 19 มีการระบาดรอบใหม่ ทำให้ในเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 31ธันวาคม 2563 – วันที่ 3 มกราคม 2564 มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสน ไม่เหมือนปีที่ผ่านๆมา ทำให้ผู้ประกอบการบางราย ต้องยอมรับในสภาพจำยอมกับการขาดทุน มีรายได้เข้ามาเพียง 20 เปอร์เซ็น เท่านั้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th