หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง – หนองกะขะ ห่วงใยประชาชน เดินเข้ามอบแมส จำนวน 3,000 กล่อง และเจลล้างมือ ถึงบ้าน



          นายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง – หนองกะขะ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ปลัด อบต. รองปลัด อบต. ข้าราชการ พนักงาน เข้าเดินทางเข้าพื้นที่ชุมชนต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมด 10 หมู่ แบบถึงบ้าน เพื่อมอบหน้ากากอนามัย หรือแมส และเจลล้างมือ ให้กับชาวบ้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ นำไว้ใช้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด – 19 ซึ่งมีการมอบแมส ครัวเรือนละ 1 กล่อง ที่ในกล่องมี 50 ชิ้น โดยได้ทำการเดินแจกในครั้งนี้ จำนวน 300 กล่อง
ด้านทาง นายบุญยัง ไพรวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง – หนองกะขะ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าการระบาดจากไวรัสโควิด – 19 จะมียอดเป็นศูนย์ อย่างต่อเนื่อง แต่ตนในฐานะผู้บริหาร ได้มีความห่วงใยประชาชน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่ไม่ได้ออกไปไหน จึงได้ดำเนินการแจกแมส และเจลล้างมือ เพื่อลดต้นทุนการใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมฝากถึงประชาชน ไม่ควรตระหนกต่อการระบาดจากไวรัสโควิด – 19 แต่ควรตระหนักถึงการป้องกัน ควรสวมใส่แมส ล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่าง เราจะก้าวผ่านปัญหานี้ไปด้วยกัน


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th