หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจกองปราบปราม บุกเข้าพื้นที่อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เข้ารวบจับเครือข่ายอินเตอร์ค้าอาวุธปืน ได้พร้อมของกลาง เป็นปืนสั้น ปืนยาว จำนวน 28 กระบอก



          เมื่อเวลา 10.30 น. ของวันที่ 17 กันยายน 2559 พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สารวัตรกองกำกับการ 2 บังคับการกองปราบปราม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด กว่า 10 นาย เข้าจู่โจม ตรวจค้นอาคารพาณิช 3 ชั้น เลขที่ 235 ถนนเทศบาล 3 ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ได้พบอาวุธปืนสั้น และอาวุธปืนยาว จำนวน 28 กระบอก จึงทำการควบคุมตัวนายกำพล วรชัยยุทธ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 / 48 หมู่ที่ 3 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในข้อหามีอาวุธปืนอยู่ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต พร้อมนำตัวและของกลางกลับไปตรวจ ถึงที่ไปที่มา
โดยจากการบุกเข้าจับกุมในครั้งนี้ มาจากสืบทราบมีเครือข่ายค้าอาวุธปืนในอินเตอร์เน๊ต อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้วางแผนจู่โจมพร้อมกันทั่วประเทศ จำนวน 70 จุด โดยในส่วนของจังหวัดชลบุรี มี 3 จุด ประกอบไปด้วย อำเภอพนัสนิคม 1 จุด และเมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จำนวน 2 จุด จนได้พบกับของกลางเป็นจำนวนมาก ดังกล่าว ซึ่งจะทำการนำไปขยายผลของการจับกุมต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th