หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อดีต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี เข้ามอบทุนการศึกษา



          ที่บริเวณโดมเอนกประสงค์โรงเรียนหาดวอนนภาศัพท์ ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายภาสกร หอมหวล อดีตสมาชิกเทศบาลเมืองแสนสุข หรือ ที่รู้จักกันในนาม ส.ท.เหี่ยว เจ้าของฉายาแจกอังเปาเงินล้าน ในวันไหว้ตรุษจีน ที่ผ่านมา พร้อมด้วย นางสาว สุภีพันธุ์ หอมหวล สมาชิก อบจ.ชลบุรี เขต อำเภอเมืองชลบุรี และ นางสาวอลิสา ยิ้มประเสริฐ ร่วมกันแจกทุนการทุนการศึกษา ให้กับเด็กนักเรียน ปีการศึกษา 2564 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นขวัญกำลังใจแก่เด็กนักเรียน ที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ตลอดจนเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองของเด็กนักเรียน โดยมีนายสุเชษฐ์ พินิจกิจ ผู้อำนวยการโรงเรียนหาดวอนนภาศัพท์ กล่าวต้อนรับ
ด้านทาง นายภาสกร หอมหวล เปิดเผยว่า ได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กนักเรียน ที่เป็นอนาคต ของชาติ จึงได้จัดสรรเงินส่วนตัวมอบเป็นทุนการศึกษา ที่ก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการสร้างอาคารเรียน ให้โรงเรียนหาดวอนนภาศัพท์ ไปแล้ว เนื่องจากโรงเรียนแห่งนี้ ส่วนมาก เป็นนักเรียนจากพื้นที่อื่น ติดตามพ่อแม่ที่ทำอาชีพก่อสร้าง มาอยู่ในพื้นที่ตำบลแสนสุข ดังนั้น ตนเอง จึงได้สนับสนุนเงิน เป็นทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนยากจน และเด็กพิเศษ เรียนร่วม จำนวนทั้งสิ้น 242 ทุน ๆละ 500 บาท รวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 121,000 บาท พร้อมทั้งจะดำเนินการสร้างห้องน้ำ ให้กับทางโรงเรียน นอกจากนั้น ยังได้ประสานกับทางกลุ่มพลังบ้านใหญ่ นำอาหารกลางวันมาเลี้ยงเด็กนักเรียน อีกด้วย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th