หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ศึกการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน ชอบเบอร์ 1 เลือกเบอร์ 1 ชอบเบอร์ 2 เลือกเบอร์ 2



          ที่บริเวณชุมชนดงตาล ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน เบอร์ 1 กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน และผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ท.เมืองบ้านสวน เบอร์ 1 – 6 ได้ลงพื้นที่หาเสียง เนื่องจากมีผู้สมัครลงชิงนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน คือ นายวิชิต ชิตวิเศษ เบอร์ 2 กลุ่มพลังใหม่บ้านสวน โดยที่ชาวบ้าน ได้ทราบข่าว ต่างมายืนรอให้กำลังเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในหลายปีที่ผ่าน นายฉัตรชัย ได้มีการลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งแม้นว่าเป็นแค่เพียงอดีตนายกเทศมนตรีเมืองบ้านสวน โดยเฉพาะสถานการณ์ล่าสุด 2 ปีที่ผ่าน จากการระบาดของโควิด – 19 ที่ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน
ซึ่งทางด้าน นายฉัตรชัย อั้งลิ้ม เผยว่า ต้องการเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาพื้นที่ตำบลบ้านสวน โดยที่นโยบายแรก คือ รณรงค์ในเรื่องขยะ พัฒนาการมีส่วนร่วมของประชาชน ให้อยู่ดีกินดี อยากจะสร้างโรงเรียนอนุบาลเทศบาลเมืองบ้านสวน และศูนย์พัฒนาเด็กเล็กให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ เนื่องจากที่ในขณะนี้พบปัญหามีบุคคลดูแลได้น้อย ดังนั้น จึงอยากให้ทางประชาชน ได้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันให้มากๆ ชอบเบอร์ 1 เลือกเบอร์ 1 ชอบเบอร์ 2 เลือกเบอร์ 2 โดยที่กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน ไม่มีนโยบายจดชื่อ ซื้อเสียง ใดๆทั้งสิ้น เหมือนที่ได้ยินข่าวมีการกระจายกันออกไป ซึ่งก็อยากฝากพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลบ้านสวน รณรงค์มาใช้สิทธิ์กัน ให้ได้ถึง 70- 80 เปอร์เซ็น ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.เพราะที่ผ่านมาออกมาใช้สิทธิ์เพียง 40 กว่า เปอร์เซ็นเท่านั้น ซึ่งทางกลุ่ม ได้รอมา 10 ปี แล้ว ที่อยากจะเข้าเปลี่ยนแปลงเทศบาลเมืองบ้านสวน กลุ่มเราไม่ทิ้งกัน ก็ขออาสามารับใช้ชาวตำบลบ้านสวน เพราะปกติที่ไม่ได้มีหน้าที่อะไร ก็จะออกทำกันเพื่อสังคมอยู่แล้ว ในเฉพาะในช่วงโควิด


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th