หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



โจรแสบดอดเข้าลักขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ราคากว่า 2 แสนบาท ที่จอดไว้หน้าบ้าน เขตตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ในช่วงกลางดึก


          ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม รองสารวัตร(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ ครัวโบราณ อาหารตามสั่ง เลขที่ 194 หมู่ที่ 1 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าลักขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ บิ๊กไบค์ สีดำ หมายเลขทะเบียน อรธ 340 กรุงเทพมหานคร โดยไปถึงได้พบกับนายสมประสงค์ แสงรัศมี อายุ 54 ปี ได้ชี้จุดที่บริเวณหน้าบ้าน ที่ได้จอดไว้ โดยมีการล็อครถอย่างแน่นหนา แต่ตื่นมาในเวลา 04.00 น. ก็พบว่า รถจักรยานยนต์ ได้หายไปแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดริมทาง ของห้องเช่า ใกล้เคียงที่เกิดเหตุก็ไม่พบภาพคนร้าย ที่คาดว่าอาจจะมุ่งหน้าไปอีกทาง ที่กล้องไม่สามารถจับภาพได้
โดยทางผู้เสียหายเผยว่า ได้จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไว้ ตั้งแต่ 18.00 น.ของเย็นวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ภรรยาตื่นมาช่วง 03.00 น. ก็ยังเห็นรถจอดอยู่ แต่พอตนตื่นมาอีกทีก็หายไปแล้ว จึงฝากวอนไปถึงคนร้าย อยากให้นำมาคืน เนื่องจากกว่าจะเก็บเงินได้ใช้เวลาเป็นปี เพื่อต้องการเป็นของขวัญวันเกิดลูกชาย ที่อยากได้มานานแล้ว แต่ไม่คิดว่า เพียงแค่ 2 วัน จะมาถูกลักขโมยไป ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจเป็นคนในพื้นที่ และมีการมาดูลาดเลาไว้ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ขณะนี้ทางชุดสืบสวนสอบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าวแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th