หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สภ.เมืองชลบุรี เอาจริงปล่อยแถวจับปรับหนัก แก๊งค์รถซิ่งมาเบิร์นยางป่วนเมือง



          ที่หน้า สภ.เมืองชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างตรวจค้นจับกุมรถยนต์แต่งซิ่ง อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ และร้านค้าที่จำหน่ายเครื่องที่มีแอลกอฮอล์ โดยไม่มีใบอนุญาต หลังมีรถแก๊งค์ซิ่งมาเบิร์นยางป่วนเมืองสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ต้องการมาพักผ่อน โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จังหวัดชลบุรี เข้าร่วมด้วย ซึ่งมีการแบ่งกำลังออกเป็น 3 ชุด ตรวจค้นรถยนต์บนถนนสะพานใหม่เลียบชายทะเล ไปจนถึง เขตติดต่อ ตำบลเสม็ด ทั้งนี้พบรถแต่งซิ่งจำนวนหลายคัน มีล้อเกินขอบรถ ใบสำเนาทะเบียนไม่มี ซึ่งได้แจ้งให้ผู้ครอบครองรถทราบนำรถมาตรวจสอบที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อรวบรวมข้อหา นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ถูกจับอีกด้วย
ด้านทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ช่วงนี้ สภ.เมืองชลบุรี และตำรวจทุก สภ.ได้ตั้งด่านตรวจอาวุธตรวจเป่าแอลกอฮอล์แล้ว ช่วยบอกต่อกันด้วย ตามมาตรการการป้องกันเหตุอาชญากรรมและอุบัติเหตุ ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ส่วนรถดัดแปลง แต่งซิ่งอุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ ใส่ล้อเกินขอบกระบะรถ ใบสำเนาคู่มือไม่มี ทะเบียนขาด จะจับปรับจริง และก่อนหน้านั้นได้มีแก๊งค์รถกระบะแต่งซิ่งได้มาเบิร์นยางสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่มาพักผ่อนหลังเลิกงาน สร้างความเสียหายแก่พื้นถนน ตอนนี้ได้ออกหมายเรียกมาแจ้งข้อกล่าวหาตามคลิปที่ปรากฏทะเบียนชัดเจน ส่วนร้านค้าที่มาขายบนรถพ่วงข้างรถกระบะที่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ก็จับในข้อหาไม่มีใบอนุญาตการจำหน่ายเครื่องแอลกอฮอล์ โดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขมาตรวจร่วมแจ้งข้อกล่าวหาเอง ซึ่งทางได้มีการผ่อนผัน เพราะเห็นว่าช่วงโควิดที่ผ่านมา ประชาชนเกิดความเครียด แต่การมาสร้างความเดือดร้อนแบบนี้ก็ไม่ไหว ขอฝากบอกเลยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เราจะตั้งด่านตรวจต่อเนื่อง และจะกวดขันจับกุมต่อเนื่องโดยไม่มีข้อยกเว้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th