หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายวัย 36 ปี จุดไฟเผาตัว บาดเจ็บสาหัส ในเขต อ.บ้านบีง จ.ชลบุรี


          ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟคลอก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านบึง ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านชวนใจ ถนนวิทูรย์ดำริ ซอย13 เขตเทสบาลเมืองบ้านบึง บ้านเลขที่ 13 พบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมานายเชษฐา แก้วพิกุล อายุ36ปี ถูกไฟคลอกทั่วทั้งร่างกาย ทางทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบ้านบึงได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ทางเจ้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบขวดน้ำมันเบนซิน ตกแตกจำนวน2ขวด ไฟแช็คที่ระเบิดแตกกระจาย และผ้านวมเปียกน้ำที่เพื่อนบ้านช่วยกันนำมาคลุมร่างนายเชษฐา เพื่อดับไฟที่คลอกร่าง โดยทีแรกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนเติมน้ำมันขวดแล้วเกิดระเบิดคลอกร่าง แต่เมื่อมาตรวจสอบจริงๆก็พบว่ารถจักรยานยนต์ ไม่มีการเปิดเบาะเติมน้ำมันแต่อย่างใด และน้ำมันในถังก็เต็มถัง
สอบถามนางสาวจันทราพร ประตังถาโต อายุ31 ปี ภรรยา ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนายเชษฐา เพิ่งกลับมาจากหาปลากับเพื่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะดื่มเหล้ามา ประกอบกับตนและนายเชษฐา มีเรื่องระหองระแหง เรื่องที่ตนไม่ชอบให้นายเชษฐา ดื่มเหล้า เพราะเวลาดื่มจะพูดไม่รู้เรื่องและเหมือนคนไม่มีแรง ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่นายเชษฐา อาจจะน้อยใจตนที่ตนโกรธ และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาตนไม่ได้นอนที่บ้าน ไปนอนกับเพื่อนมา เนื่องจากโกรธกับนายเชษฐาอยู่ จึงอาจทำให้นายเชษฐาน้อยใจ ซื้อน้ำมันมาจุดไฟเผาตัวเองเพื่อประชดตน และจากการเปิดเผยของแพทย์ที่รักษานายเชษฐา พบว่าถูกไฟคลอกทั่วทั้งร่างเกือบที่จะร้อยเปอร์เซ็นต์ ทางแพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และรีบนำตัวส่งรักษาต่อโรงพยาบาลชลบุรี ภายในห้องปลอดเชื้อต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th