หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข ร่วมกับ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี แจกสิ่งของที่จำเป็นในช่วงโควิด – 19 ระบาด



          นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข นางสาวสุภีพันธุ์ หอมหวล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตอำเภอเมืองชลบุรี นายภาสกร หอมหวล อดีต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข นายสวัสดิ์ หอมปลื้ม รองนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข นายนิธิ ประเสริฐวิทย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข พร้อมด้วย สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข ร่วมกันแจกสิ่งของที่จำเป็นในช่วงโควิด – 19 ระบาด ประกอบไปด้วย ข้าวสาร แมส สเปย์แอลกอฮอล เงินจำนวน 100 บาท ให้กับประชาชน จำนวน 1,500 คน ในกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ มีแล้วแบ่งปัน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองแสนสุข ประกอบไปด้วย โดมตลาดนัดหาดวอนนภา โดมอเนกประสงค์โรงเรียนวัดท้ายดอน และ ภายในวัดบางเป้ง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โควิด – 19 ที่ยังมีการระบาดอย่างต่อเนื่อง
ด้าน นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข เปิดเผยว่า จากการที่สถานการณ์โควิดระบาด ระลอก 3 ชุมชนในเขตตำบลแสนสุข ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งผู้ประกอบการชายหาดบางแสน ได้มีการสั่งให้หยุดประมาณ 2 เดือน ทำให้มีมีอาชีพ ค่อนข้างยาวนาน เพราะฉะนั้น ทางคณะผู้บริหาร ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธา สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแสนสุข เจ้าหน้าที่ จึงได้ลงมาแจกของช่วยเหลือให้กับผู้เดือดร้อน ที่ในรอบนี้ เป็นรอบที่ 3 โดยที่ได้มีการแจกเงินไปกว่า 6 แสนบาทแล้ว ซึ่งจะมีการแจกจ่ายไปเรื่อยๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th