หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ประกบตามแล้วถีบรถจักรยานยนต์ของหญิงสาววัย 22 ปี ในซอยมืด เขตอำเภอเมืองชลบุรี หวังชิงทรัพย์สินของมีค่า


          เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ในซอยวัดช่อมะเฟือง หมู่ที่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ โดยมาถึงพบว่าเป็นซอยที่มืด และได้พบกับหญิงสาว ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ และอยู่ในอาการบาดเจ็บ จึงได้ให้ทางกู้ภัยช่วยกันทำแผล และได้ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวอรอนงค์ พูนทับถม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ที่ 4 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี และใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน งฉษ 601 ชลบุรี ได้รับความเสียเล็กน้อย
โดยผู้เสียหาย ได้เผยว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว กำลังจะไปหาเพื่อน ได้มีชายสูงร่างผอมสูง ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์สีขาว ตามมา พอถึงในที่มืดบังคับให้จอด และพยายามกระชากพร้อมบอกให้ส่งของมีค่ามาให้หมด จึงตัดสินจะเร่งเครื่องหนี คนร้ายจึงใช้เท้าถีบมาที่รถของตนจนล้ม พอตนลุกขึ้นยืนได้จึงรีบวิ่งหนีเข้าบ้านคนพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ จนทำให้คนร้ายหนีไปในที่สุด ด้านตำรวจเผยว่า คนร้ายอาจจะเป็นกลุ่มติดยาเสพติด ผ่านมาเห็นขี่รถมาคนเดียว เลยหวังชิงทรัพย์สิน แต่โชคดีผู้เสียหนีได้ทันเลยไม่ได้อะไร ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th