หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



รอง ผบก .ชลบุรี แถลงข่าว รวบจับพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ตระเวนส่งให้ลูกค้า ไม่หวั่นช่วงโควิดประกาศเคอร์ฟิว



          พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมนายธเนศ หรือวิน อยู่สบาย อายุ 28 ปี และ นายเมธา หรือเดี่ยว ละหุ่งเพ็ชร อายุ 43 ปี ในข้อหาร่วมกันมีและครอบครองยาเสพติดประเภท 1 เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ( ยาบ้าและยาไอซ์ ) มีของกลางยาไอซ์น้ำหนัก 1.125 กิโลกรัม ยาบ้าจำนวน 3,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน และตรวจยึดรถยนต์ ไว้ตรวจสอบอีก จำนวน 1 คัน ทั้งมาจากได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการรับส่งมอบยาเสพติดกันภายในซอยนารถมนตเสวี 9 หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงไปซุ่มจับกุมนายธเนศ ตรวจค้นภายในกระเป๋าสะพายของนายธเนศ พบยาไอซ์นำหนัก 1.125 กิโลกรัม จากนั้นตรวจค้นในรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ทะเบียน 3 กบ 6970 ชลบุรี พบเครื่องชั่งน้ำหนัก ถุงพลาสติกใส่ยาเสพติด หลังจากนั้นมีการขยายผลเข้าจับนายเมธา ได้ที่หน้าร้านขายปลาหมึก ถนน อบจ.ชลบุรี ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และต่อเนื่องไปค้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 1 กท 2238 ชลบุรี ของนายเมธา ที่จอดหน้าหมู่บ้านมณีรินทร์ พบยาบ้าจำนวน 3,000 เม็ด
ด้าน นายธเนศ ผู้ต้องหา อ้างว่า เมียกำลังจะไปฝากท้องอาทิตย์หน้า ตนเห็นแก่ได้เงินแค่พันสองพัน จึงโดนจับติดคุก
ส่วนนายเมธา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ได้ติดคุกข้อหาจำหน่ายยาเสพติด รวม 8 ปี 3 เดือน เพิ่งออกจากคุกมาได้ 3 เดือน ว่าจะเลิกแล้ว แต่เห็นว่าช่วงนี้มีโควิด ตำรวจไปตั้งด่านและไม่ค่อยมีคนสนใจ จึงรับยามากระจายส่ง ยอมรับว่าเข็ดแล้วจริงๆ ฝากบอกเพื่อนๆที่คิดจะมาค้าขายยาเสพติด อย่าทำเลย ไม่รอดสักราย


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th