หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบแล้ว มือฆ่าทุ่มด้วยรถเข็น ทำให้คู่กรณีเสียชีวิตคาที่



          พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง รอง.ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้นำตัวนายวิสาทร ถาวรรณา อายุ 34 ปี มาสอบปากคำในข้อหาฆ่าคนตาย ที่ทะเลาะกับนายสวัสดี บริเวณหน้าห้องแถว ขณะนั้นนายสวัสดี ได้ถือมีดมา นายวิสาทร จึงเข้าชกต่อยและได้ใช้รถเข็นทุ่มใส่หน้านายสวัสดีเป็นแผลฉกรรจ์ และทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที หลังจากนั้นได้หลบหนีไป ตำรวจจึงได้ติดตามตัวมาดำเนินคดี ต่อมาจึงได้นำตัวนายวิสาทรไปทำแผนบริเวณที่เกิดเหตุ โดยมีประชาชนมามุงดูกันอย่างมากมาย
นายวิสาทรให้การรับสารภาพว่า ตนเห็นว่านายสวัสดีได้เดินเข้ามาหาพร้อมด้วยมีด เนื่องจากมองหน้ากันแล้วไม่ถูกใจ จึงได้ป้องกันตัวเองโดยเข้าไปชกต่อยและเอารถเข็นที่จอดทิ้งไว้ข้างทางฟาดใส่เข้าบริเวณใบหน้า ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต หลังจากนั้นได้หลบหนีไป จนกระทั่งตำรวจได้จับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตาย
ด้านทาง พ.ต.อ.นิทัศน์ กล่าวว่า ภายหลังจากเกิดเหตุจึงได้ติดตามตัวคนร้าย จนกระทั่งสืบทราบว่าได้หลบหนีไปซุกตัวที่สุสานในพื้นที่ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงได้จับกุมตัวไว้ได้ และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านายสวัสดี โดยใช้รถเข็นของเป็นอาวุธ


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th