หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สภ.แสนสุข ร่วมกับฝ่ายปกครองบุกจับร้าน ลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ย่านบางแสน



          พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข นายประกาศิต ศึกสงคราม ปลัดอำเภอเมืองชลบุรี ได้สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองอำเภอเมืองชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 30 นาย และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆอาทิ เทศบาลเมืองแสนสุข ได้เข้าตรวจสถานบริการ ในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทั้งบริเวณถนนสายทางลงหาด และถนนสายหาดวอนภา รวมกว่า 10 ร้าน พบว่ามีนักเที่ยวที่มีทั้งวัยรุ่นชายหญิงจำนวนมาก มานั่งดื่มกินกันเต็มทุกร้าน ตรวจสอบพบว่าสถานบริการบางแห่งมีการแอบลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภายในร้าน ที่มีการขายสุราโดยใส่แก้วกระดาษเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ โดยสามารถจับกุมได้จำนวน 4 ร้าน จึงได้สั่งให้ปิดร้านและทำการควบคุมตัวเจ้าของสถานบริการไปดำเนินคดีตามกฎหมาย
ทางด้าน พ.ต.อ.พัฒนา รอบรู้ ผู้กำกับการ สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า การลงตรวจสอบครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายผู้บังคับบัญชา ให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกัน ทำการกวดขันการกระทำความผิด และเพื่อเป็นการป้องกันกระแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด 19 ในช่วงวันหยุดยาว 3 วัน ระหว่างวันที่ 4 – 6 ธันวาคม รวมถึงเป็นการเฝ้าระวังเชื้อกลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์โอไมครอน ที่หลายประเทศกำลังกังวล อยู่ในขณะนี้ สามารถจับกุมที่ฝ่าฝืนแอบลักลอบจำหน่าย แอลกอฮอล์ ภายในร้านได้ 4 ร้าน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ส่งตัวดำเนินคดีข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ต่อไป


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th