หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ปิดป้ายประกาศขนาดใหญ่หน้าบ้านและลงโซเชียล เพื่อวอนคนที่เอา เจ้าโกโก้ ลูกสุนัขพันธุ์ชิสุ ของตนเองไป ขอให้นำมาคืนพร้อมมอบเงินให้อีก 20,000 บาท



          นี่คือป้ายไวนิลขนาดใหญ่ ยาว 8 เมตร กว้าง 1 เมตร ที่ นายจรุงศักดิ์ แซ่เตียว อายุ 39 ปี เจ้าของร้านพนัสไดนาโมแอร์รถยนต์ เลขที่ 26/17-18 ถ.จารุวร ตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี นำมาติดไว้ที่หน้าร้าน ด้านข้างของร้าน และผ่านทางสื่อโซเชียล เพื่อประกาศหาเจ้าโกโก้ ลูกสุนัข พันธ์ชิสุ เพศผู้ วัย 5 เดือน ที่หายไปตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา
โดยนายจรุงศักดิ์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองปล่อยเจ้าโกโก้ไปฉี่ข้างบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าโกโก้ก็หายไป ตั้งแต่เจ้าโกโก้หายไป ตนเองกับภรรยาและลูกสาว ก็มีความรู้สึกกินไม่ได้นอนไม่หลับ ภรรยาร้องไห้ทุกคืนเพราะคิดถึงเจ้าโกโก้มาก เพราะช่วงเวลานอนก็ต้องนอนด้วยกัน นอนห่มผ้าบนเตียงเดียวกันทุกคืน จึงอยากวิงวอนให้คนที่เอาไปขอให้เอามาคืน ตนเองพร้อมจะมอบเงินให้กับผู้ที่นำมาคืน 20,000 บาททันที โดยจะไม่เอาความใดๆ และหากใครแจ้งเบาะแสว่าพบ เจ้าโกโก้ที่ไหนและพาไปรับกลับมาได้ ก็จะมอบเงินให้ จำนวน 5,000 บาท ให้ทันที ถึงแม้ว่าที่บ้านจะมีสุนัขอีก 2 ตัว แต่ตนก็ไม่อยากเสียตัวใดตัวหนึ่งไป จนล่าสุดตนสงสารภรรยาอย่างมาก ต้องขับรถไปกรุงเทพ เพื่อที่ไปซื้อลูกสุนัขพันธุ์ชิสุ มาเพื่อทดแทนเจ้าโกโก้ แต่เมื่อนำมาเลี้ยงก็ไม่สามารถที่จะทนแทนกันได้

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th