หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เจ้าของฟาร์มแตงโมสายพันธุ์ใหม่ มอบความสุขช่วงปีใหม่ โดยการแจกแตงโม ไร้สารเคมี จำนวน 8 ตัน



          เฟสบุ๊คชื่อ ณิชชา แก้วสุริยา โฟสต์ข้อความแจกฟรีวันนี้ แตงโม 8 ตัน มอบของขวัญสู่ชุมชน โอกาสวารดิถีปีใหม่ ขอส่งความสุขให้ทุกครอบครัว ฉลองปีใหม่อย่างปลอดภัย และร่วมกันสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง พร้อมแบ่งปันความสุขสู่ชุมชน บริเวณหน้าณิชชาฟาร์ม
หลังผู้สื่อข่าวทราบข่าว ได้เดินทางไปที่ณิชชาฟาร์ม ติดกับ อบต.คลองกิ่ว ริมถนนบ้านบึง – บ้านค่าย ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนางสาวณิชชา แก้วสุริยา ผู้นำเครือข่ายเกษตรกรผู้ปลูกแตงโมสายพันธุ์ใหม่ พร้อมด้วยทีมงานกำลังร่วมกันแจกแตงโมสายพันธุ์โอนฮิชามะ ที่เป็นแตงโมไม่ใส่สารเคมี หรือ ปุ๋ย ที่กำลังส่งขายให้ประเทศญี่ปุ่น ให้กับผู้ที่ผ่านไปมา และชาวบ้านในชุมชน คนละ 2 ลูก เนื่องในโอกาส เป็นการร่วมมอบของขวัญปีใหม่ 2565 และเป็นการคืนกำไรให้กับสังคม ที่มีการแจกจำนวนทั้งสิ้น 8 ตัน หรือ 8,000 กิโลกรัม ซึ่งพบว่ามีรถยนต์ทยอยจอด มาเข้าแถวรับเป็นจำนวนมาก
สอบถาม นางสาวณิชชา ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มแตงโมสายพันธุ์ใหม่ กล่าวว่า ของขวัญปีใหม่ปีนี้ ต้องการแจกแตงโมพันธุ์ดี ปลูกในขบวนการที่ดี รสชาติดี ต้องการส่งมอบให้กับคนไทย ได้ลิ้มลอง ที่เกษตรกรไทยสามารถทำได้แล้ว ซึ่งได้มีการแจกตลอดทั้งวัน และจะมีการแจกจนกว่าของจะหมดจำนวน 8,000 กิโลกรัม หากไม่พบริมทางก็สามารถเข้าไปขอรับหน้าร้านได้ จนกว่าของจะหมด และสามารถลองซื้อแตงโมสายพันธุ์เมล่อน ที่ลูกเป็นสีเหลือง เอาไปฝากให้กับญาติพี่น้องเป็นของขวัญปีใหม่ได้ และจะมีการแจกอีกครั้งในวันที่ 2 มกราคม 2565 ที่ลานอเนกประสงค์หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี สามารถติดตามได้ในเพจณิชชาฟาร์ม พร้อมอยากเชิญชวนให้คนไทยมากินแตงโม ไร้สารเคมีกันให้มาก เพื่อเป็นการให้กำลังเกษตรกรผู้ปลูกแตงโมสายพันธุ์ใหม่ หลัง 2 ปีที่ผ่านมา ซบเซาไม่ได้ราคา จนบางราย เลิกปลูกแตงโม


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th