หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ชายอายุ 40 ปี ผันตัวมาจำหน่ายยาเสพติด หาเงินส่งให้ลูกชาย ได้เรียนหนังสือ แต่ไม่รอดถูกตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รวบมาแถลงข่าว



          เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 พ.ต.อ.โสฬส เอี่ยมสะอาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายเกียรติศักดิ์หรือนัท นกุลพจน์ อายุ 40 ปี ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ( ยาไอซ์ , ยาบ้า ) อยู่ในความครอบครอง เพื่อจำหน่าย พร้อมด้วยของกลางเป็นยาไอซ์ น้ำหนัก 106.46 กรัม ยาบ้า จำนวน 8,000 เม็ด มูลค่า 320,000 บาท พร้อมยึดรถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ รุ่น N-max ป้ายทะเบียนสีแดงหมายเลข ง-6332 จำนวน ๑ คัน ที่ใช้เป็นพาหนะส่งยาเสพติด โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี และขยายผลไปยังที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติดที่เหลืออยู่ ที่คอนโด เอสพานา รีสอร์ท พัทยา ห้องหมายเลข 701 หมู่ที่ 12 ถนนจอมเทียนสาย 2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองชลบุรี เปิดเผยว่า ได้ทำการจับกุมผู้เสพในพื้นที่ อำเภอเมืองชลบุรี จนขยายผลทราบว่า ได้ซื้อยาเสพติดมาจากพื้นที่อำเภอบางละมุง จึงมีการวางแผนล่อซื้อ จำนวน 2,000 เม็ด พอถึงจุดนัดหมายริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี เมืองพัทยา ได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที ก่อนจะไปค้นที่คอนโด ที่มีการซุกซ่อนยาเสพติดดังกล่าว หลังจากนี้ก็จะได้ทำการส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียน เจ้าของพื้นที่ ดำเนินคดีตามกฎหมาย
จากการสอบถามนายเกียรติศักดิ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ อ้างว่า จากที่ไวรัสโควิด – 19 ระบาด ยาวนานกว่า 2 ปี สงผลให้ตนเองไม่มีงานทำ จึงผันตัวเป็นผู้ค้ายาเสพติด เนื่องจากต้องการนำเงินส่งให้ลูกชายวัย 11 ปี ที่อยู่กับภรรยา ไว้ใช้จ่ายและเรียนหนังสือ ซึ่งส่วนใหญ่จะจำหน่ายให้กับเด็กวันรุ่นและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่จังหวัดระยอง


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th