หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



ตำรวจภูธรแสนสุข รวบจับคนร้ายเป็นทันตแพทย์ ใช้บัตรเครดิตปลอม ที่ก่อเหตุตระเวณใช้ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี นับไม่ถ้วน



          พ.ต.ท.ธนินท์วุฒิ_ธนันท์วุฒิวงค์ สารวัตรป้องกันปรามปรามสืบสวนสถานีตำรวจแสนสุข ได้นำกำลังเข้าจับนายกุมนาย ทศพล กนกนวัตร์ อายุ 37 ปี หลังจากที่ได้รับแจ้งว่าตระเวนใช้บัตรเครดิตปลอมตระเวนรูดตามที่ต่างๆในจังหวัดชลบุรี ขณะขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริสสีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กข 7465 กรุงเทพมหานคร หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งเขตตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอม จึงทำการขอตรวจค้นภายในรถพบยาเสพติดชนิดยาไอซ์และบัตรประชาชนปลอมรวมถึงบัตรเครดิตจำนวนหลายใบและจากการตรวจสอบประวัตพบว่ามีหมายจับคดีฉ้อโกงอีก 2 คดี จึงทำการจับกุมตัวพร้อมของกลางมาสอบสวนขยายผลการจับกุม
โดยทางผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นทันตแพทย์ เรียนจบมาและเปิดร้านทำฟันอยู่ที่ลาดพร้าว 2 ร้านและที่ชลบุรี 1 ร้าน ส่วนบัตรเครดิตสั่งซื้อมาจากประเทศรัสเซียโดยมีการติดต่อสั่งซื้อทางอินเตอร์เน็ตและส่งทางไปรษณีย์ ซื้อมาในราคา ใบละ 25 เหรียญ หรือประมาณ 875 บาทต่อหนึ่งใบ โดยจะมีการส่งข้อมูลบัตรแต่ละใบมาให้ว่าบัตรแต่ละใบมีเงินอยู่ในบัตรจำนวนเท่าไรและยอมรับว่าซื้อมาแล้ว จำนวน 30 ใบ เพื่อนำมาใช้รูดจ่ายแทนเงินสด ล่าสุดใช้รูดจ่ายค่าที่พักและค่าอาหารในเขตอ่างศิลา ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของบัตรคือนาย ปีเตอร์ ชาวอเมริกา เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ปักใจเชื่อ จึงตั้งข้อหามีบัตรอิเล็คโทนิคของผู้อื่น ใช้โดยไม่ได้อนุญาตเพื่อใช้ในการส่วนตัว

เต่า คลิก ภาพข่าว

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th