หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ ร่วมกับ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรี จัดระเบียบสายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้า



          ที่บริเวณลานอเนกประสงค์หน้าเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวพ่อ เป็นประธานในพิธีเปิดการจัดระเบียบ สายและอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม บนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เส้นทางถนนวิบูลธรรมรักษ์ พร้อมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ร่วมกัน โดยการมุ่งเน้นรื้อถอนสายและอุปกรณ์สื่อสาร ที่ไม่ได้ใช้งาน และที่ไม่ได้รับอนุญาตออกจากเสาไฟฟ้า โดยมีนายรุ่งโรจน์ ชาญมานิต ผู้จัดการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดชลบุรี กล่าวรายงาน
สืบเนื่องจากด้วยในปัจจุบัน การเจริญเติบโตของระบบสาธารณูปโภค ในพื้นที่เทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อย่างรวดเร็ว เนื่องจากอยู่ในพื้นที่เขตนิคมอุตสาหกรรม ถนนเส้นหลักซึ่งเป็นทางเชื่อมต่อเมืองต่างๆและเทศบาลตำบลดอนหัวพ่อ เป็นพื้นที่มีประชากรอาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ในยุคการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 หนาแน่น ทำให้มีการใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ต บนเสาไฟฟ้า เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการศึกษา การประกอบอาชีพ ด้านธุรกิจและครัวเรือน ทำให้สายและอุปกรณ์สื่อสาร เกิดความไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย จึงเป็นปัญหา ที่ สะสมมาเป็นระยะเวลานาน ดังนั้น จึงต้องมีการจัดระเบียบขึ้น เพื่อแก้ไขปัญหา ไม่ให้เกิดความเดือนร้อนให้กับประชาชน โดยเฉพาะสายที่ห้อยลงมาเสี่ยงต่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ที่อาจจะเกี่ยวจนทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บได้


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th