หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



อบจ.ชลบุรี ร่วม กกท.ชลบุรี นำร่องส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬา จัดกิจกรรมชลบุรีเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ “SAT Chonburi Run For Health”



          ที่สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมชลบุรีเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ “SAT Chonburi Run For Health” โดยมี นายอุเทน หลงอุย ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดชลบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน
ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป็นหนึ่งในโครงการถนนกีฬาเพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาในส่วนภูมิภาคของการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยจะมีการจัดหาผู้นำในการเล่นกีฬา หรือออกกำลังกายในพื้นที่นำร่อง จังหวัดชลบุรีเป็น 1 ใน 24 จังหวัดนำร่องในการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่ได้ออกกำลังกายโดยการเดิน-วิ่ง ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ทำที่ใด เวลาใดก็ได้ ระหว่างระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่ มิถุนายน – สิงหาคม รวม 12 สัปดาห์ ซึ่งมีผู้เข้าร่วม จำนวนกว่า 100 คน ผู้สมัครเข้าร่วมจะได้รับเสื้อร่วมกิจกรรม และวิ่งสะสมระยะทาง เพื่อคัดเลือกผลการวิ่งที่ดีที่สุดประจำสัปดาห์ จำนวน 3 วันส่งเข้า Google Form ให้ทางทีมงาน พร้อมรูปหลักฐานเพื่อบันทึก โดยอาจใช้แอปพลิเคชั่น อาทิ Nike Run Club, Suunto หรือ อุปกรณ์ Apple Watch ในการวัดระยะทางและเวลา และต้องเข้าร่วมอย่างน้อย 10 สัปดาห์ จะได้รับเสื้อ FINISH CHALLENGE และใบประกาศนียบัตรเป็นที่ระลึก


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th