หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



จากการที่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดทั้งคืน ส่งผลให้ ในเขตอำเภอเมืองชลบุรีและเขตอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี เกิดน้ำท่วมขังกว่า 40 เซ็นติเมตร



          ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตามถนนเส้นทางต่างๆ เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตกต่อเนื่องถึงเช้าวันนี้ ทำให้มีน้ำฝนเอ่อท่วมบนพื้นถนนหลายเส้นทาง เช่นถนนศุขประยูรตั้งแต่หน้าวัดท้องคุ้ง ถึงเขตติดต่ออำเภอพานทอง ระยะทางหลายกิโลเมตรที่มีระดับน้ำสูงถึง 40 เซนติเมตร และตามเส้นทางถนนสุขุมวิทบริเวณหน้าโรงพยาบาลชลบุรี แยกบ้านสวน ตลอดจนเส้นทางวัดท้องคุ้งภายในซอยแยกเข้าหมู่บ้าน หมู่ 9 ตำบลนาป่า มีน้ำท่วมขัง
โดยด้านทางชาวบ้านเดินไปตรวจสอบพบป้ายทะเบียนรถชนิดต่างๆจมน้ำอยู่หลายป้าย และถนนข้างวัดหนองตำลึง หมู่ 2 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีน้ำเอ่อท่วมออกมาจากท่อระบายน้ำไหลสู่ถนน เข้าหมู่บ้าน ทำให้มีจำนวนมากออกมา ใช้ตะกร้าจับปลากันอย่างสนุกสนาน บ้างก็เล่นน้ำโดยไม่สนใจรถที่วิ่งไปมา ซึ่งคาดว่าหากคืนนี้มีฝนตกลงมาอีก น้ำจะต้องท่วมหนักกว่านี้อีกแน่

ทีมเพื่อนข่าวเรารักกัน ชลบุรี

 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th