หน้าหลัก ข่าว ข่าวประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา



สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี จัดประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้โซน ครั้งที่ 9



          ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการ ชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุก ( Big 6 ) ขับเคลื่อนโครงการ บางทรายชลบุรี สมาร์ท เซฟตี้โซน ครั้งที่ 9 /2565 โดยมี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ รองผู้กำกับการ ป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี เป็น เลขานุการ ร่วมด้วย นายรุ่งเรืองสิน วงศ์ทรายทอง นายกเทศมนตรีตำบลบางทราย ผู้นำท้อวที่ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน
ซึ่งในการประชุมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ ให้การขับเคลื่อนโครงการ เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ในการรับเรื่องการแก้ปัญหาในการประชุมในครั้งที่ผ่านมา และนำมาชี้แจง ให้ทางคณะกรรมการได้ทราบ จำนวน 3 เรื่อง ประกอบไปด้วย ปัญหาเปิดเพลงเสียงดังบนสะพานชลมารควิถี ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่ได้มีทางสายตรวจ ออกไปเตือน จนทำให้ไม่มีเสียงดังแล้ว รวมไปถึงบุคคลมีปัญหาทางจิตประสาท ในซอย 61 บางทราย หมู่ที่ 5 ชุมชนบ้านหัวหินพัฒนา ที่ออกมาสร้างปัญหา ก่อความลำคาญ ก็ได้มีการไปพูดคุยให้ทางญาติได้เข้าใจแล้ว รวมไปถึงเรื่องการแนะนำเส้นทางหลีกเลี่ยงในวันหยุด เสาร์ – อาทิตย์ ทางลงสะพานซอย 83 ขึ้นถนนสุขุมวิท ชุมชนสมเด็จ ได้มีการนำป้ายจราจรไปติดเป็นที่เรียบร้อย
ทางด้าน พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้กล่าวในช่วงท้ายของการประชุมว่า อยากให้ทางชุมชน รวมไปถึง คณะกรรม ได้ร่วมกันเป็นหูเป็นตาในช่วงเงินหายาก ทำให้มีกลุ่มมิจฉาชีพ ออกอาละวาด เป็นจำนวนมาก ควรประชาพันธ์ต่อไปยัง ญาติพี่น้อง ให้ต้องระมัดระวังทรัพย์สินของตนเอง รวมถึงทรัพย์สินหน้าบ้าน ในบ้าน หากพบบุคคลต้องสงสัย ให้รีบแจ้งตำรวจทันที


 

 

———————————————————————————————————————————————————————————–––––––––
www.ชลบุรีบูรพา.com © All Rights reserved 2016 Contact us. หมู่บ้านปรารถนา 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี Tel. 086 313 4015
Email : kai_bangsaen13@hotmail.co.th